0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về thiết kế, tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít

Ngày Đăng: 10:17 19/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện tử cao cấp ra mắt bởi thương hiệu Toshiba với giá thành chỉ 2 triệu đồng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về thiết kế, tính năng nổi bật của model này nhé.

1.Nồi cơm điện Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Tổng quan về thiết kế, tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít

Điểm ấn tượng đầu tiên khi sở hữu chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18DR2PVK phải kể đến là thiết kế. Kiểu dáng hiện đại sang trọng cùng với gam màu bạc thời thường đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay như nồi cơm điện thông thường.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Toshiba RC-18DR2PVK có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Toshiba RC-18DR2PVK sử dụng công nghệ nấu hiện đại, nấu nướng tiện ích nhanh chóng

Vận hành với công suất lớn 780w, nồi sử dụng cơ chế nấu 3D toả nhiệt từ 3 phía : đáy nồi, quanh nồi và nắp vung cho nhiệt lưu chuyển đồng đều, cơm chín nhanh chóng, cho bữa cơm dẻo ngon nhưng tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể cho chị em nội trợ.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện Toshiba còn được tích hợp đa dạng chế độ nấu tự động cực tiện lợi : nấu cơm trắng, nấu nhanh, nấu cháo, xôi, cơm cháy, súp, hấp, làm bánh, gạo lứt,… Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn vừa không tốn nhiều thời gian vừa phục vụ bữa cơm ngon cho gia đình.

3.Sử dụng nồi cơm điện Toshiba RC-18DR2PVK cực đơn giản

Tổng quan về thiết kế, tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK 1.8 Lít

Bảng điều khiển nút nhấn to, rõ ràng được trang bị đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn nấu nướng theo nhu cầu của mình. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không cần nấu nướng nhiều lần, không lo cơm bị cháy khét.

4.Nồi cơm điện tử 1.8 lít Toshiba RC-18DR2PVK đặc biệt phù hợp với gia đình bận rộn

Tính năng hẹn giờ nấu với khung giờ rộng lên đến 24 tiếng. Vậy nên trước khi đi làm, hay đi ra ngoài bạn đã có thể kích hoạt chức năng nấu cơm và khi về đến nhà đã có ngay cơm ngon nóng hổi chờ bạn thưởng thức. Đặc biệt phù hợp cho gia đình bận rôn không có nhiều thời gian nấu nướng, chuẩn bị.

5.Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Tổng quan về thiết kế, tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem đến chất lượng và độ bền cho sản phẩm.

Nồi sử dụng lớp phủ Binchotan. Đây là một loại than trắng cao cấp, được làm từ những cây sồi có chất lượng tốt nhất ở Nhật Bản. Lớp phủ này được nung ở nhiệt độ lên đến 1300° C nên khi nấu sẽ phân tản nhiệt độ đều hơn cho cơm chín đều, mềm dẻo. Ngoài ra, chất liệu an toàn, chống dính chống trầy hiệu quả giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Thiết kế nắp hơi lớn dễ dàng tháo rời, đảm bảo không bị tràn bọt ra ngoài hay bị đọng nước gây nhão cơm, cho cơm ngon luôn ngon dẻo đồng thời dễ dàng vệ sinh nắp trong quá trình sử dụng.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18DR2PVK với giá thành chỉ 2 triệu đồng, sở hữu thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng những tính năng hiện đại tiện ích nấu cơm ngon nhanh chóng là cánh tay đắc lực cho người dùng bận rộn. Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook