0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về các tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8

Ngày Đăng: 14:45 07/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 là một trong những mẫu điều hòa hiện đại được trang bị với nhiều công nghệ và có cả những tính năng thông minh. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá ngay về chiếc điều hòa này có những tính năng nào và công dụng của nó là gì nhé.

1.Chức năng lọc bụi mịn với công nghệ nanoe-G

Tổng quan về các tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8

Chức năng nanoe-G khi được kích hoạt trên remote thì điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 có thể lọc bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ trong không khí giúp đem đến cho không gian được trong lành hơn. Với cơ chế giải ion âm ra xung quanh không khí để tiếp cận đến các hạt bụi và tác nhân gây dị ứng, toàn bộ sẽ được hút vào bên trong màng lọc để vô hiệu hóa.

2.Chế độ Eco + A.I giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU9ZXKH-8 có chế độ Eco + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo có thể giúp điều hòa làm lạnh trở lên thông minh và tối ưu hơn. Nó sẽ giúp điều hòa tự động cân chỉnh giữa thời gian làm lạnh và mức giảm công suất máy nén nhằm mang đến một không gian mát lạnh đúng chuẩn và bảo đảm tiết kiệm điện tốt nhất.

3.Lan tỏa hơi mát, làm lạnh nhanh với chế độ Powerful

Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 có thể làm mát nhanh hơn. Luồng gió thổi ra bên ngoài sẽ được tập trung để căn phòng được giảm nhiệt độ một cách nhanh nhất, đồng thời còn giúp gió thổi đi cực xa, lan tỏa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn. Hiệu quả làm lạnh cho căn phòng sẽ được tăng lên 18% so với thông thường.

Tổng quan về các tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8

4.Không gian khô ráo, thoáng đãng cùng chức năng hút ẩm

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9ZXKH-8 không chỉ sở hữu chế độ làm mát mà nó còn có chế độ hút ẩm Dry giúp mang đến không gian được khô ráo, thông thoáng. Phù hợp sử dụng vào những ngày có thời tiết ẩm ướt như trời nồm hay những ngày mưa kéo dài. Không gian thông thoáng sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và cả nấm mốc.

5.Giữ trọn vẹn giấc ngủ nhờ chức năng hẹn giờ bật tắt máy

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9ZXKH-8 sở hữu chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho người dùng chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa. Khi sử dụng vào ban đêm thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động khá tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm, bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động vào thời gian mong muốn khi sử dụng theo nhu cầu của mình.

6.Thuận tiện trong quá trình sử dụng nhờ điều khiển bằng điện thoại có Wifi

Chiếc điều hòa 1 chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 này còn hỗ trợ việc kết nối Wifi cho người dùng có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh của mình. Sau khi đã kết nối, bạn có thể điều khiển được điều hòa cho dù ở bất kì nơi nào, bất kì thời điểm nào thông qua ứng dụng được cài đặt trên ứng dụng.

Tổng quan về các tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8

7.Tự hiển thị mã lỗi khi điều hòa gặp sự cố

Điều hòa 9000btu CU/CS-WPU9ZXKH-8 có thể tự check lỗi và hiển thị mã lỗi tương ứng lên remote của điều hòa để người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi điều hòa gặp phải sự cố. Đối với những lỗi thông thường ta có thể khắc phục ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi, tốn kém chi phi khi gọi thợ đến.

Đó là một số tính năng tiện ích trên chiếc điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Có thể thấy rằng, chiếc tivi này sở hữu với khá nhiều các tính năng tiện ích cho người dùng, máy có thể lọc cả bụi bẩn, hoạt động siêu tiết kiệm điện và vận hành êm ái, độ bền cao,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook