0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan máy giặt sấy Panasonic inverter NA-S106FX1LV

Ngày Đăng: 11:14 02/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Panasonic inverter NA-S106FX1LV thuộc dòng máy giặt thế hệ mới 2021, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu những công nghệ mới trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV là dòng sản phẩm có thiết kế cửa trước hiện đại, với tông màu đen nổi bật phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Là model mới 2021 nên được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, với màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Tổng quan máy giặt sấy Panasonic inverter NA-S106FX1LV

Máy có khối lượng giặt 10kg sấy 6kg sẽ thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng, với đa dạng các chương trình giặt sấy mới có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ 3Di Inverter

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-S106FX1LV được trang bị công nghệ 3Di Inverter, có khả năng kiểm soát được tốc độ quay vắt phù hợp giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống máy móc được hoạt động mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ sẽ làm giảm độ ồn và giảm thiểu việc rung lắc sau mỗi lần giặt. Mang đến sự yên tĩnh, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn.

Tổng quan máy giặt sấy Panasonic inverter NA-S106FX1LV

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt sấy Panasonic giặt 10kg sấy 6kg tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, sẽ làm nóng ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ vết bẩn và diệt khuẩn nhanh chóng. Mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám trên quần áo cũng đều được loại bỏ hoàn toàn, mang đến những chiếc quần áo thơm tho sạch sẽ cho người dùng. Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt inverter Panasonic NA-S106FX1LV giúp đánh tan bột giặt nhanh chóng, nhằm tạo ra các bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo được giặt với chế độ này sẽ luôn được sạch sẽ hơn, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt và trở lên mềm mại hơn.

Tổng quan máy giặt sấy Panasonic inverter NA-S106FX1LV

Giặt cực nhanh trong 38 phút Active Speed Wash tiết kiệm thời gian

Chiếc máy giặt sấy này sử dụng chế độ Active Speed Wash sẽ tiết kiệm thời gian giặt hơn, chỉ với 38 phút. Khi bạn có việc gấp cần dùng đến những bộ đồ hay chiếc váy quen thuộc, có thể ấn vào chế độ giặt cực nhanh 38 phút sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn, mang đến sự trải nghiệm hài lòng nhất.

Nhìn chung, đây là chiếc máy giặt sấy hội tụ đầy đủ các yếu tố và công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng có được một sản phẩm hữu ích và là một người bạn đồng hành trong mỗi gia đình. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook