0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan các công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin 2019

Ngày Đăng: 04:52 02/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2019 bên cạnh việc giữ lại những ưu điểm của các dòng sản phẩm trước đây còn chú trong phát triển những công nghệ mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Cùng tìm hiểu đó là công nghệ gì nhé.

1. Công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling và khử ẩm Dehumidify

Độ ẩm có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng thường không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da.

Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp.

Công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling và khử ẩm Dehumidify

Hybrid Cooling là tính năng giúp cân bằng độ ẩm ngay cả khi làm lạnh ở tải thấp bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào.

Dehumidify là tính năng giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với dòng máy thông thường, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Sự kết hợp của Hybrid Cooling và Dehumidify có trong điều hòa Đaikin sẽ mang lại bầu không khí trong lành và sự thoải mái tối đa cho gia đình

2. Công nghệ luồng gió thoải mái Coanda

Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng khí đó tiếp xúc. Đaikin đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt và nhiệt độ đồng nhất ở các góc phòng.

3. Công nghệ tinh lọc không khí Apatit Titan

Không khí ở 2 thành phố lớn của nước ta đang ngày càng ô nhiễm, đó là lý do tại sao Đaikin rất chú trọng đến công nghệ thanh lọc không khí trên các dòng điều hòa của mình để có thể bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV

Với công nghệ tinh lọc không khí Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùihôi khó chịu, căn phòng của bạn sẽ luôn thơm mát mà sạch sẽ. Đặc biệt phin lọc này có thể sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được rửa bằng nước 6 tháng một lần.

4. Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin inverter với cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter thông thường, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Với hiệu quả tiết kiệm điện năng như vậy, chi phí đầu tư ban đầu có thể thu hồi lại trong vòng 8 tháng. Và bạn có thể tiết kiệm khoảng 4.966.000 đồng/năm.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32

Bên cạnh đó, điều hòa inverter còn mang lại nhiều lợi ích như:

  • Hoạt động êm ái
  • Công suất tối ưu.
  • Ổn định nhiệt độ.

5. Công nghệ mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thần thông minh giúp làm giảm hao phí điện năng với cảm biến hồng ngoại.

Bằng khả năng cảm nhận sự có mặt và trạng thái hoạt động của con người để điều chỉnh nhiệt độ hợp lý nhất, cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cũng như khả năng làm mát dễ chịu cho người dùng điều hòa.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV

6. Điều khiển thông minh bằng điện thoại

Tính năng điều khiển thông minh bằng điện thoại giúp bạn dễ dàng kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ mọi căn phòng trong nhà chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bạn có thể lập lịch hoạt động hàng tuần cho điều hòa theo từng mốc thời gian và nhiệt độ mong muốn. Đây là tính năng tiện ích nhất mà bất cứ người dùng hiện đại nào cũng muốn sở hữu.

Với những công nghệ hiện đại trên, Đaikin vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường điều hòa và trong lòng của người tiêu dùng Việt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook