0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những mẫu máy điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:36 04/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp đến từ Nhật Bản luôn được người dùng tin cậy sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua một số mẫu điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất tại Việt Nam mà chúng tôi thống kê ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Tổng hợp những mẫu máy điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay
điều hòa panasonic yz9wkh-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 thuộc dòng máy điều hòa 2 chiều được khá nhiều người ưa chuộng. Máy không chỉ có thể làm lạnh mà nó còn có thể biến hóa thành một chiếc máy sưởi để sưởi ấm cho không gian phòng nhà bạn. Sử dụng linh hoạt, phù hợp với những gia đình như là tại Miền Bắc.

Điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế khá ấn tượng, đường cong cá tính cùng mặt nạ sáng bóng giúp sản phẩm trở lên nổi bật hơn ở mọi không gian nội thất.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 còn có chế độ ngủ đêm cùng chế độ thổi gió dễ chịu. Khi sử dụng điều hòa vào ban đêm thì chúng ta sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu, bạn sẽ không bị nóng quá hay lạnh quá. Bảo vệ sức khỏe cho các thành viên mà còn giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn.

Chiếc điều hòa này khá đặc biệt khi nó còn sở hữu với nhiều các chức năng tiện lợi cho người dùng như là chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động. Việc sử dụng điều hòa vào ban đêm thì sẽ kiểm soát được thời gian chính xác sử dụng máy, không cần phải thức dậy vào lúc nửa đêm để tắt bằng cách thủ công nữa.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Tổng hợp những mẫu máy điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiếp theo là điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sử dụng gas R32 tích hợp công nghệ Nanoe-G độc quyền. Sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia Model mới nhất được ra mắt cuối năm 2021 vừa qua.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng nhựa được phủ lớp nhám nhìn cực sang trọng và trẻ trung. Đây là mẫu máy 1 chiều lên nó sẽ chri có thể làm lạnh, phù hợp sử dụng lắp đặt vào các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 nổi bật khi có chế độ iAuto-X sẽ giúp tăng cường khả năng làm mát cực nhanh chóng. Nó sẽ điều chỉnh tốc độ quạt gió và tốc độ làm lạnh nhanh hơn. Tăng cường độ hiệu quả làm lạnh nhanh gấp 25% so với điều hòa thông thường mà vẫn giúp máy tiết kiệm điện năng.

Model CU/CS-XU9XKH-8 khá đặc biệt khi còn có thêm sự kết hợp giữa Nanoe-X và Nanoe-G. Bộ đôi công nghệ này sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus để giữ cho bầu không khí nhà bạn được trong lành hơn.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Tổng hợp những mẫu máy điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 thuộc model điều hòa giá rẻ được thiết kế lạ và kiểu cách cực kì. Trên bề mặt điều hòa còn có đường cong cá tính làm nổi bật cực kì. Cừa gió được thiết kế mở rộng giúp lượng gió thổi ra bên ngoài được nhiều hơn, xa hơn để nhanh chóng lan tỏa khắp phòng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 ngoài chế độ làm lạnh ra thì máy còn có cả chế độ hút ẩm cực độc đáo. Nó sẽ giúp loại bỏ bớt độ ẩm trong phòng nhà bạn để không gian được trở lên thông thoáng và khô ráo hơn. Mang đến sự dễ chịu, thoải mái tối đa cho môi trường phòng nhà bạn.

Điều hòa cũng có thể lọc sạch bụ bẩn và bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát có thể giải phóng hàng nghìn tỷ hạt ion âm ra bên ngoài để gắn kết vào các phần tử bay xung quanh không khí. Toàn bộ sẽ được hút lại vào bên trong máy, giữ chặt chúng ở màng lọc để vô hiệu hóa, từ đó giúp bảo đảm cho sức khỏe gia đình bạn có được bầu không khí thông thoáng.

Trên đó là phần tổng hợp về các mẫu máy điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với phần thống kê ở trên sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp ở trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook