0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper giá rẻ tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 21:43 21/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ năm 2016 đến nay điều hòa Casper giá rẻ luôn gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng, các dòng sản phẩm của hãng này mang lại đều đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Cũng chính vì đó làm cho quá rình lựa chọn sản phẩm của bạn trở nên khó khắn.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu điều hòa Casper giá rẻ tiết kiệm điện mà bạn nên dùng nhất hiện nay. Mang lại cho người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh và hiệu quả nhất.

Điều hòa Casper có nguồn gốc xuất xứ ở đâu

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper tiết kiệm điện

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan, mặc dù chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật như Panasonic hoặc Daikin nhưng dòng điều hòa này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Năm 2022, Casper đã cho ra mắt rất nhiều model mới vơi đa dạng công suất phù hợp với không gian khác nhau. Mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn vào màu hè tới.

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper giá rẻ tiết kiệm điện

1.Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS33

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper tiết kiệm điện

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS33 được tích hợp chức năng tự làm sạch thông minh iClean sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt của dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ kích hoạt làm nóng để làm tan chảy băng, đồng thời loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên bề mặt của giàn lạnh hiệu quả. Đem đến cho gia đình bạn không gian sống trong lành, sạch sẽ nhất.

Hơn nữa, dàn tản nhiệt trên điều hòa Casper inverter GC-09IS33 được thiết kế mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội như: Giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ của dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân của môi trường bên ngoài như mưa, nước muối. Đồng thời, ngăn chặn sự sinh sôi của các loại vi khuẩn có hại hiệu quả.

2.Điều hòa Casper giá rẻ GH-09IS33

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper  tiết kiệm điện

Thứ hai là dòng sản phẩm được bán trên thị trường mức giá là 7.150.000₫ sở hữu với thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp hệ thống làm lạnh và sưởi nóng phù hợp sử dụng với khí hậu miền Bắc nước ta.

Máy lạnh Casper GH-09IS33 giúp làm giảm tiếng ồn và tăng cường lưu thông không khí trong quá trình hoạt động. Với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và bảo dưỡng sẽ mang đến cho người dùng ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần bắt gặp đầu tiên.

3.Điều hòa Casper inverter GC-18IS33

Tổng hợp những mẫu điều hòa Casper giá rẻ tiết kiệm điện

Cuối cùng là một dòng sản phẩm với công suất 18000btu phù hợp sử dụng cho các quán cafe văn phòng làm việc hoặc phòng khác có diện tích rộng. Hơn nữa, Điều hòa Casper 18000btu GC-18IS33 sở hữu thiết kế nhỏ gọn sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Model GC-18IS33 hiện đang được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại.

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp những mẫu điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook