0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 10:50 03/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất trên thị trường . Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS- Giá bán: 2.850.000₫

Tổng hợp những mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất trên thị trường

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS có dung tích sử dụng 20 lít phù hợp dùng cho gia đình có từ 2-4 thành viên. Sở hữu thiết kế hình chữ nhật giúp bạn dễ dàng phối với mọi không gian khác nhau.

Ưu điểm lớn nhất ở dòng sản phẩm này là được trang bị hệ thông an toàn chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Cùng với thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài giúp hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS còn được trang bị vỏ chống thấm nước. Khi trang bị thiết này sẽ giúp mang khả năng chống thấm nên bình vận hành an toàn khi gặp độ ẩm cao, không bị rò rỉ điện ra ngoài.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP- Giá bán: 4.050.000₫

Tổng hợp những mẫu bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất trên thị trường

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn nói tới là bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP mặc dù có giá thành cao nhưng đây lại là sản phẩm được bán chạy trên thị trường.

Thu hút người dùng bởi được trang bị hệ thống wifi trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP thông qua ứng dụng Aqua Aristion Net. Với thiết kế này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP còn giúp bạn tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ ECO EVO làm giảm được nỗi lo chi phí hàng tháng cho người dùng.

3.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R

Tổng hợp những mẫu bình nóng lạnh Ariston  được bán chạy nhất trên thị trường

Cuối cùng, nếu gia đình bạn có ít thành viên mà lại đang muốn sở hữu ngay một chiếc bình nóng lạnh thì chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Với dung tích sử dụng 15 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R là được trang bị công nghệ Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng có cùng dung tích trong thời gian ngắn nhất, không còn lo sợ nước nóng chảy chậm hay hết nước nóng khi đang tắm.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R còn thu hút người dùng bởi khả năng chống giật hiệu quả nhờ vào hệ thống an toàn TSS – Tránh khỏi nguy cơ bỏng da vì nước nóng đột ngột.

Đó là những dòng sản phẩm có dung tích từ 15 đến 30 lít mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn ở bài viết này. Hy vọng với những gợi ý trên về bình nóng lạnh Ariston giá rẻ gián tiếp sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook