0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những loại máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Ngày Đăng: 17:16 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi, cũng là thiết bị mà hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình của người dùng ngày nay. Không chỉ giúp loại bỏ mùi nấu nướng tốt hơn, mà còn bảo vệ đồ dùng trong căn bếp được sạch sẽ, bằng cách loại bỏ các loại mùi dầu mỡ bám trong không khí. Việc chọn mua máy hút mùi cũng khá dễ dàng, nhưng để có kinh nghiệm chọn được mẫu máy hút mùi có giá rẻ, chất lượng tốt không phải người dùng nào cũng tinh nhanh. Chính vì vậy, bài viết này Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP các loại máy hút mùi giá rẻ khoảng từ vài trăm nghìn đến dưới 5.000.000đ, giúp bạn tham khảo chọn mua sản phẩm ưng ý.

Máy Hút Mùi Faster FS 3388C2-70

Vị trí số 1 đó là Máy Hút Mùi Faster FS 3388C2-70, có giá bán khoảng 800.000₫. Không chỉ có thiết kế dạng kính cong treo độc lập với nhiều tính năng ưu việt. Máy có thể treo độc lập phù hợp với nhiều không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính đen, mỗi khi hoạt động sẽ phát sáng thuận tiện ngay cả khi trong điều kiện sáng ánh tối. Vỏ máy được làm bằng Inox có tác dụng chống oxy hóa, chống bào mòn do sự tác động từ khói bụi, dầu mỡ trong khói bếp đồng thời bảo vệ động cơ bên trong an toàn.

Tổng hợp những loại máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Máy hút mùi gắn tường FS 3388C2-70 sử dụng lưới lọc 3 lớp aluminum lọc mỡ và bụi bẩn hiệu quả, bảo vệ thân máy, tăng tuổi thọ cho máy. Lưới lọc mỡ được chia thành 2 phin giúp bạn vệ sinh dễ dàng, bạn chỉ cần cho lưới lọc vào nước nóng ngâm 15 phút và xịt lại bằng vòi xịt là các vết ố bẩn đã được loại bỏ. Máy hút mùi gắn tường Faster FS 3388C2-70 sử dụng động cơ Tuabin đôi có công suất 190W cho công suất hút lớn lên đến 1000m3/h. Máy có tổ hợp điều khiển 3 tốc độ hút tùy chỉnh phù hợp với nhiều không gian bếp.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D

Tiếp đó là, Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D có giá bán 3.000.000₫. Có kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại, máy có kích thước 90cm có thể phù hợp với hầu hết căn bếp ở Việt Nam. Thân máy làm bằng inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng. Máy còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn.

Tổng hợp những loại máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Máy hút mùi HH-TI90D của Hafele sử dụng động cơ 2 turbin được điều khiển bằng nút bấm điện tử với 3 mức điều chỉnh tốc độ của máy hút, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để người dùng dễ dàng kiểm soát. áy hút mùi âm tủ HH-TI90D Hafele có sức hút tối đa đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra.

Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ B53C 90cm

Ở vị trí số 3 đó là, Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ B53C 90cm có giá bán 2.800.000₫. Với kích thước 90 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Tổng hợp những loại máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Máy hút mùi Canzy gắn tường CZ B53C sử dụng bảng điều khiển cảm ứng slide điều chỉnh tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, máy hút mùi này còn được trang bị dải đèn led vừa có tác dụng thẩm mỹ cho máy vừa chiếu sáng làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi hơn.

Máy hút mùi chữ T CZ B53C được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy dù có công suất lớn là thế nhưng khi hoạt động máy không có bất kì ảnh hưởng nào làm gián đoạn quá trình nấu nướng của chị em vì độ ồn 45 dB hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm

Ở vị trí số 4 đó là, máy hút mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm có giá bán 2.300.000₫. Nhờ được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Tổng hợp những loại máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Máy hút mùi Bosch giá rẻ có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Máy Hút Mùi Electrolux EFP9520X

Cuối cùng đó là, Máy Hút Mùi Electrolux EFP9520X có giá bán 3.700.000₫. Máy với sức hút mạnh mẽ này sử dụng hệ thống chiết xuất và tái tuần hòan cao cấp để chắc chắn rằng tất cả những mùi mà bạn ngửi thấy trong khi nấu ăn đều chỉ là mùi hương thơm ngon của thức ăn. Hơn thế nữa khi loại bỏ khói và mùi hôi, máy hút mùi luôn mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối đa và hoạt động yên tĩnh không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến công việc của bạn hay người thân trong gia đình bạn.

Tổng hợp những loại máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Máy hút mùi EFP9520X với kích thước 180 mm (C) 900 mm (R) 300 mm (S) được lắp đặt ở bếp một cách vô cùng gọn gàng không chiếm quá nhiều trong không gian phòng bếp của bạn.Với thiết kế trang bị động cơ có công suất hút 520 m3/h cùng 3 cấp độ hút cho người dùng lựa chọn phù hợp với việc nấu nướng của mình, nhưng vẫn đảm bảo việc tiêu phụ điện một cách tiết kiệm nhất. Đặc biệt, máy hút mùi giá rẻ EFP9520X còn được trang bị 2 bóng đèn Halogen chiếu sáng hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết trong quá trình chế biến thức ăn.

Trên đây, là những mẫu máy hút mùi giá rẻ đến từ Điện máy Thiên Phú, có mức giá bán phải chăng. Hi vọng, sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu máy hút mùi như ý. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook