0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Casper 2021

Ngày Đăng: 17:19 14/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là một trong những hãng rất chịu khó cải tiến công nghệ cho các sản phẩm của mình; nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa. Cùng tìm hiểu những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Casper 2021 nhé.

1. Đảo gió 4 chiều 4D Swing

Công nghệ luồng gió 4 chiều là công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay của Casper; được tích hợp cho dòng điều hòa Casper inverter cao cấp GSC _IP25.

Với công nghệ này, máy được trang bị 2 cánh đảo gió lên/xuống và trái/phải. Bạn có thể điều khiển hướng gió dễ dàng hơn bằng điều khiển từ xa; tùy chỉnh hướng gió theo nhu cầu làm lạnh và vị trí muốn làm mát; đưa hơi lạnh đều khắp phòng.

Nhờ vậy mà khi sử dụng điều hòa bạn sẽ cảm thấy thoải mái và làm lạnh nhanh hơn, đồng đều hơn.

2. Công nghệ tiết kiệm điện i-Saving

Công nghệ i-Saving được trang bị cho các dòng điều hòa Casper inverter; giúp máy tiết kiệm điện tối ưu trong quá trình sử dụng.

Với cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt sẽ luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving; máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ. Và khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz; giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Khi sử dụng điều hòa inverter có công nghệ i-Saving; bạn có thể tiết kiệm từ 30-60% chi phí tiền điện so với khi sử dụng các dòng máy thông thường.

3. Làm lạnh nhanh Turbo/Super

Các dòng điều hòa Casper hiện nay trên thị trường có 2 chế độ làm lạnh nhanh. Với cơ chế hoạt động khác nhau; chế độ Turbo và Super sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt khi sử dụng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper

điều hòa casper turbo làm lạnh nhanh

Chế độ Turbo trên điều hòa Casper có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa; nhanh chóng đưa nhiệt độ  phòng đạt đến nhiệt độ ĐÃ CÀI ĐẶT trong 30s.

Chế độ làm lạnh nhanh Super của điều hòa Casper

Còn với chế độ Super; khi bạn kích hoạt máy nén hoạt động tối đa công suất; nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng XUỐNG 16 ĐỘ C.

5. Cơ chế tự cảm biến nhiệt iFeel

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt; có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng trong phòng. Vậy nên khi bạn sử dụng chức năng iFeel; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo nhiệt độ cơ thể.

Với công nghệ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngủ; không phải lo lắng sức khỏe vì quá lạnh.

6. Chế độ vận hành thông minh Smart

Điều hòa Casper 2021 có một tính năng vô cùng hữu ích; đó là chế độ vận hành thông minh Smart. Với chế độ này, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.

Khi cảm biến cảm nhận nhiệt độ thực tế sẽ tự động chọn chế độ phù hợp; để vừa đảm bảo làm mát giúp bạn thoải mái vừa giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Trong đó:

  • Nhiệt độ dưới dưới 23°C: Kích hoạt chế độ quạt gió (Fan)
  • Nhiệt độ từ 23-26°C: Kích hoạt chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C.
  • Nhiệt độ trên 26°C: Kích hoạt chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C

Trên đây là những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Casper 2021. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Để mua điều hòa Casper chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook