0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 12:39 06/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV sở hữu cực kì nhiều công nghệ nổi bật. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về những công nghệ này nhé.

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện sở hữu công nghệ Inverter cực nổi bật. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm đến 60% so với những dòng máy cơ thông thường. Máy nén sẽ điều chỉnh công suất để hoạt động với mức thấp duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài việc giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng thì công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái. Điều hòa Đaikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có độ ồn cực thấp chỉ từ 18dB – 25dB. Tiếng động phát ra chỉ như những tiếng lá rơi.

2.Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV được trang bị bộ cảm biến hồng ngoại hiện đại. Nó có thể cảm biến được chính xác sự hoạt động của con người hay không. Nếu không có điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng. Khi có người dùng trở lại thì điều hòa sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Bộ cảm biến hồng ngoại này còn có một tiện ích cho bạn nữa là khi ngủ sẽ không bị cảm lạnh. Không phát hiện có sự hoạt động điều hòa sẽ tăng cao nhiệt độ thêm để tránh khi ngủ bị nhiễm lạnh.

3.Công nghệ làm lạnh nhanh chóng.

Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa Đaikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV làm lạnh ngay tức thì cho căn phòng. Toàn bộ bầu không khí sẽ được tràn ngập những luồng gió mát lạnh chỉ trong một vài phút.

Kết hợp với đó thì điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có thêm luồng gió Coanda mang lại không khí dễ chịu. Luồng gió sẽ được hướng thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng. Mang lại sự dễ chịu, thoải mái mà không cảm thấy bị buốt lạnh.

4.Phin lọc Enzyme Blue.

Trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin sở hữu phin lọc Enzyme Blue hiện đại cùng phin lọc PM 2.5. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây bệnh và các nấm mốc sẽ được loại bỏ hiệu quả đến 99%. Giúp cho bầu không khí trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe.

5.Cảm biến độ ẩm Dehumidify.

Độ ẩm trong không khí bị thấp hơn sẽ khiến cho da và tóc bị khô, sơ xác hơn. Tính năng cảm biến độ ẩm này sẽ giúp căn phòng được cân bằng ở mức 55 – 65%. Bầu không khí sẽ được làm mát dịu nhẹ, không bị khô để cho bạn cảm thấy sự dễ chịu nhất.

6.Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof.

Sau khi ngưng hoạt động làm lạnh thì điều hòa sẽ chạy ở chế độ quạt trong vòng 1 giờ. Điều này sẽ giúp dàn lạnh được sấy khô hơn để ngăn chặn sự phát sinh của nấm mốc. Bảo đảm cho luồng gió thổi ra được trong lành và tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh.

Đó là toàn bộ những công nghệ nổi bật có trên điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV. Có thể thấy đây đều là những công nghệ hiện đại, cao cấp và thông minh nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa sử dụng tốt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook