0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Ngày Đăng: 16:40 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời. Về màu sắc, âm thanh cùng những tính năng thông minh. Chiếc tivi Sony 50 inch này đã và đang có vị trí dẫn đầu trong danh sách tivi được người dùng yêu thích hiện nay.

Tivi Sony KD-50X85K chạy hệ điều hành Google TV

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Sở hữu hệ điều hành Google TV ( Android ) sẽ phục vụ các nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong gia đình của bạn. Hệ điều hành có giao diện thân thiện, các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng hiển thị ngoài màn hình chính một cách trực quan. Đặc biệt, thao tác sử dụng mượt mà nhanh nhạy, cực kì dễ dàng.

Hơn nữa, tivi Sony 50 inch KD-50X85K còn mang đến cho bạn kho ứng dụng khổng lồ, đa dạng và phong phú từ Google.

Một số ứng dụng phổ biến như: Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, Nhaccuatui, Spotify, VTV Go, Zing MP3, MyTV, Fim+….. cho bạn nghe những bản nhạc hot hit, xem những bộ phim chiếu rạp hay, chơi những ván game kịch tính…. Giải tỏa mọi mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Trang bị vô vàn tính năng thông minh cực hữu ích

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Tính năng thông minh nổi bật nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Đó là tivi Sony 4K 50X85K có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Sony Video & TV SideView. Với tính năng hữu ích này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng mỗi khi thất lạc remote nữa.

Chia sẻ màn hình từ thiết bị khác lên màn hình lớn tivi

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm về âm thanh và hình ảnh tốt hơn. Hãng Sony đã tích hợp hỗ trợ trình chiếu bằng ChromeCast cho tivi Sony giá rẻ KD-50X85K này. Với tính năng này, người dùng sẽ có thể truyền tải hình ảnh hay mọi thứ lên màn hình lớn tivi một cách dễ dàng.

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại bậc nhất hiện nay

Công nghệ tăng cường độ nét 4K X-Reality™ PRO được trang bị trên Smart tivi Sony 50 inch 50X85K. Công nghệ này có thể nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K. Cho bạn thưởng thức từng nội dung với hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Công nghệ tái tạo sắc màu TRILUMINOS PRO™ sẽ hiển thị dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc. Mang đến hình ảnh hiển thị với chất màu trong trẻo, tự nhiên như ngoài đời thực.

Không những vậy, tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K còn tích hợp công nghệ Công nghệ Motionflow™ XR. Cho các cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà và sắc nét hơn. Đây là một công nghệ xử lý hình ảnh vô cùng tuyệt vời.

Đặc biệt hơn, khi xem những thước phim bom tấn, bạn sẽ có một trải nghiệm chân thực, sống động như là đang xem ở rạp chiếu phim. Để đạt được điều đó, thì chiếc tivi Sony KD-50X85K có công nghệ Dolby Vision™. Sẽ tự động điều chỉnh các thiết lập hình ảnh dựa trên mọi nội dung.

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker chân thật

Được thiết kế để hoàn thiện chất lượng âm thanh và độ mỏng google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K. Hãng Sony đã trang bị loa cân bằng X-Balanced Speake. Mang đến một chất âm rõ nét. Đem lại trải nghiệm Nghe – Nhìn một cách hoàn chỉnh và thoản mãn nhất cho người sử dụng.

Tivi Sony 50 inch KD-50X85K 4K là một siêu phẩm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà ít sản phẩm nào có thể mang đến. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook