0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh có trên một chiếc smart tivi casper

Ngày Đăng: 11:40 04/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi casper có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu đang dần chiếm trọn trái tim người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ hiện đại có trên một chiếc smart tivi casper này nhé.

1.Bộ vi xử lý thông minh 64bit 4 nhân

Bộ vi xử lý thông minh 64bit 4 nhân đóng vai trò rất quan trọng ở một chiếc tivi bởi nó liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ cho khả năng thực hiện tác vụ đa nhiệm cùng lúc mượt mà. Nhờ sở hữu con chip này mà người dùng có những trải nghiệm đỉnh cao và đẳng cấp nhất.

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh có trên một chiếc smart tivi casper

2.Công nghệ MEMC

Công nghệ MEMC giúp tivi tính toán các chuyển động từ đó bổ sung vào nội dung gốc những khung hình cần thiết nhằm đem đến người sử dụng những hình ảnh chuyển động với tốc độ cao và cực kì mượt mà. Người dùng có thể đắm chìm vào những trận cầu đỉnh cao hoặc những bộ phim hành động với công nghệ cao cấp này.

3.Công nghệ Low Blue Light

Việc tiếp xúc với màn hình trong thời gian dài rất dễ gây hại cho mắt, lâu hơn có thể dẫn đến đau đầu hoặc mất ngủ. Nhờ công nghệ Low Blue Light làm giảm các thành phần ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình LED, công nghệ này giúp tăng cường bảo vệ đôi mắt của người sử dụng tối đa.

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh có trên một chiếc smart tivi casper

4.Công nghệ WCG+

Công nghệ mở rộng dải màu WCG+ tái hiện các dải màu rộng và trung thực hơn gấp nhiều lần so với dải màu RGB cơ bản, chính vì vậy mà bạn được tận hưởng những màu sắc sống động và vô cùng chân thực qua màn hình tivi casper.

5.Công nghệ Super Brightness

Công nghệ Super Brightness sẽ giúp tivi tăng cường độ sáng, rạng rỡ và các nội dung được hiển thị chi tiết. Các nội dung thông qua công nghệ này sẽ được tái tạo tự nhiên hơn và chân thực vô cùng, đưa người xem vào thế giới màu sắc với những gam màu rực rỡ và sống động.

6.Công nghệ Dolby Vision/HDR

Công nghệ Dolby Vision mang đến nội dung hình ảnh chất lượng với dải tương phản động mở rộng và dải sắc màu hiển thị mở rộng, công nghệ này được rất nhiều hãng sản xuất phim cũng như rạp chiếu phim trên thế giới ưa chuộng.

Ngoài ra, tivi casper với công nghệ HDR sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh tự nhiên và tự tế hơn ngay cả trong màn hình với phạm vi tương đối rộng, tăng cường độ tương phản tối đa giữa các vùng sáng và tối đem đến cho người sử dụng những hình ảnh chất lượng nhất, cuốn hút nhất.

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh có trên một chiếc smart tivi casper

Bài viết đã tổng hợp những công nghệ hình ảnh có trên một chiếc smart tivi casper. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook