0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony có những đặc điểm nổi bật gì hiện nay ?

Ngày Đăng: 03:07 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony có nhiều tầm giá.

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của Tivi Sony hiện nay là nó có nhiều tầm giá bán cực kì, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm tầm trung ở giá khoảng 5 triệu đến 20 triệu, nếu bạn muốn chọn ở phân khúc cao hơn cũng có từ 20 triệu đến cả 100 triệu.

Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Nhiều kích thước màn hình.

Đặc điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến của Tivi Sony giá rẻ chính là nó có sự đa dạng kích thước màn hình cực kì, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là hiện nay nó chỉ có kích thước từ 43 inch đến 75 inch, chính vì vậy mà nếu bạn muốn chọn một chiếc Tivi Sony có kích thước nhỏ hơn 43 inch là hòan toàn không có.

Hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét.

Điều mà ai cũng biết rằng Tivi Sony có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vì nhiều người có câu’ Nét như Sony’, tuy nhiên không phải ai cũng hiều đằng sau câu nói này thì Sony đã không ngừng lỗ lực và phấn đấu để nghiên cứu ra nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo một số công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ 4K X-Reality PRO: Công nghệ này là một công nghệ nổi bật của những mẫu Tivi Sony 4k, nó giúp nâng cấp và cài tiến những chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp như HD hoặc Full HD lên gần chuẩn với 4k, tạo cho những khung hình sắc nét và hấp dẫn nhất.

Hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét.

– Công nghệ Triluminos Display: Để tăng cường cho các khung cảnh được sống động và không gây nhàm chán cho người xem, công nghệ độc đáo này của Tivi Sony có khả năng tăng dài màu sắc của các khung cảnh thêm nhiều để giúp cho hình ảnh trở lên rực rỡ sắc màu hơn.

– Công nghệ X-tended Dynamic Range Pro: Công nghệ này trên Tivi Sony giúp tăng cường độ sáng trên những hình ảnh, các khung cảnh sẽ được mở rộng lên gấp 3 lần so với những model Tivi thông thường nhưng người xem vẫn không cảm thấy quá chói.

– Công nghệ Clear Resolution Enhancer: Công nghệ này của Tivi Sony giúp nâng cao độ phân giải vượt trội để giúp mang lại những hình ảnh sắc nét và chân thực gấp nhiều lần so với thông thường.

Công nghệ âm thanh hòan hảo.

Để mang lại những âm thanh cực kì hòan hảo cho người dùng thì đó là sự kết hợp hòan hảo giữa 3 công nghệ hình ảnh mới nhất đó là Clear Audio+, S-Force Front Surround và Clear Vocal, tao cho người xem có những khung cảnh ấn tượng và chất lượng âm thanh chuẩn rạp, bạn sẽ được chìm đắm trong những giây phút thư giãn giải trí vô cùng thú vị, thăng hoa cảm xúc.

Hệ điều hành Android dành riêng cho Tivi.

Smart Tivi Sony được sử dụng với hệ điều hành Android thông minh từ nền tảng của điện thoại và được cài tiến lên sử dụng ở Tivi nhằm mang đến cho người dùng có cảm giác được gần gũi và thân thiện hơn, hệ điều hành này có tích hợp với nhiều ứng dụng phong phú cực kì giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho người dùng.

Tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt (Voice Search).

Ở trên Tivi Sony còn có một điểm đặc biệt chính là nhiều mẫu còn được tích hợp với Remote thông minh giúp cho bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói để không còn phải sử dụng những thao tác bấm từng kí tự để tìm kiếm, mang lại sự tiện dụng vô cùng.

Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng với tính năng Screen Mirroring.

Việc chia sẻ những nội dung hay chơi game trên một màn hình lớn sẽ thật dễ dàng với tính năng này của Tivi Sony, mang lại những phút giây giải trí được hấp dẫn cực kì.

Điều khiển Tivi bằng điện thoại tiện lợi thông qua ứng dụng Video & TV SideView.

Ở trên Tivi Sony còn có khả năng cho phép người dùng kết nối màn hình điện thoại với Tivi để giúp cho bạn điều chỉnh âm lượng hay chuyển kênh một cách dễ dàng và tiện lợi mỗi khi điều khiển bị hết pin hay thất lạc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook