0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 75 inch K-75XR90 -Tivi lớn đem lại trải nghiệm giải trí cực thích tại nhà

Ngày Đăng: 14:21 12/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế đẳng cấp cùng màn hình lớn ấn tượng, chiếc tivi Sony 75 inch K-75XR90 này sẽ biến không gian phòng khách nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim thực thụ. Không những có thể cung cấp trải nghiệm giải trí các chương trình trực tuyến, đây còn là một chiếc tivi đem lại trải nghiệm xem phim sống động và chân thực như tại rạp, ngoài ra còn có thể biến thành một màn hình chơi game khổng lồ.

Sony K-75XR90 – Màn hình 75 inch đem lại trải nghiệm xem chân thực trên màn hình lớn

Tivi Sony 75 inch K-75XR90 -Tivi lớn đem lại trải nghiệm giải trí cực thích tại nhà

Chiếc tivi Sony K-75XR90 này được thiết kế màn hình siêu phằng và có chiều rộng tới 166.7 cm và cao 97.2 cm. Tính theo kiểu dáng đặt bàn thì nó sẽ có độ dày tính cả chân đế là 39.7 cm, còn nếu treo tường thì độ dày của chiếc tivi này chỉ là 3.26 cm. Có thể thấy rằng, đây là một chiếc tivi có kiểu dáng thiết kế khá hiện đại và mỏng phải không nào.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 75 inch K-75XR90 này có phần viền màn hình được làm siêu mỏng giúp tạo nên cảm giác gần như là tràn viền cực đã mắt, điều này giúp mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người xem. Không có cảm giác khó chịu như các loại tivi viền dày thông thường.

Ngoài ra, chiếc tivi Sony 4K K-75XR90 này còn đem lại cho người dùng có thể thưởng thức được hình ảnh ở mọi góc độ mà không hề bị thay đổi. Đó là nhờ vào việc tích hợp công nghệ góc nhìn rộng X-Wide Angle, cho dù nhìn ở mọi góc từ 90 độ mà độ sáng không hề bị giảm hay thay đổi màu sắc trên màn hình tivi.

Sony K-75XR90 đem đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp

Tivi Sony 75 inch K-75XR90 -Tivi lớn đem lại trải nghiệm giải trí cực thích tại nhà

Tivi Sony giá rẻ K-75XR90 sở hữu màn hình có độ phân giải 4K UHD cho các khung hình hiển thị siêu đẹp và sắc nét, mọi thứ được diễn ra trở lên cực mượt mà và đạt độ chi tiết gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường. Đi cùng chiếc tivi này còn phải kể đến bộ xử lý Processor XR xử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp tái tạo cho mọi khung hình đều hiển thị hình ảnh 4K chất lượng tuyệt đẹp.

Cùng với đó, tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 còn sở hữu cả công nghệ tăng cường độ sáng High Peak Luminance giúp cho mọi chi tiết trên khung hình đều hiển thị được rực rỡ, sống động mà không bị chói sáng. Hơn nữa còn có thêm cả sự trang bị từ bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 30 có thể điều khiển hàng ngàn đèn Mini LED trên màn hình, đem lại khung hình có độ tương phản cao, độ sáng tốt, các sắc đen thuần khiết.

Đặc biệt, Sony K-75XR90 còn được tương thích chuẩn với IMAX Enhanced có thể tối ưu chất lượng cho cả hình ảnh lẫn âm thanh để truyền tải trọn vẹn các nội dung mà các nhà làm phim mong muốn đến cho người xem. Thêm vào đó, chiếc tivi 4K này còn được tích hợp chuẩn Dolby Vision & Atmos giúp nâng cao độ tương phản và độ sáng, âm thanh vòm để cho trải nghiệm giải trí cực chất lượng.

Tivi 75 inch 4K K-75XR90 mang đến âm thanh đa chiều và mạnh mẽ

Tivi Sony 75 inch K-75XR90 -Tivi lớn đem lại trải nghiệm giải trí cực thích tại nhà

Ngoài chất lượng hình ảnh ấn tượng ra, smart tivi Sony K-75XR90 còn sở hữu cả hệ thống âm thanh cũng cực đỉnh. Trên tivi được tích hợp tổng cộng 8 loa với công suất 70W cùng sự trang bị của công nghệ Acoustic Multi Audio+ có thể tái tạo âm thanh qua màn hình được định vị khớp âm thanh, mang lại trải nghiệm cảm nhận âm thanh phát ra chính xác tại vị trí trên màn hình.

Thêm nữa, công nghệ Dolby Atmos giúp đem đến hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều để âm thanh được lan tỏa đến mọi vị trí trong không gian nhà bạn. Công nghệ 3D Surround Upscaling sẽ còn giúp nâng cấp âm thanh thường lên âm thanh vòm ba chiều sống động. Công nghệ 360 Spatial Sound Mapping sẽ còn mang đến âm thanh điện ảnh sống động hơn nữa khi bạn kết hợp với loa thanh Sony cho không gian thêm phần đẳng cấp, âm thanh lôi cuốn hơn nữa.

Thưởng thức những bộ phim phim bom tấn thật hoành tráng trên Sony K-75XR90

Tivi Sony 75 inch K-75XR90 -Tivi lớn đem lại trải nghiệm giải trí cực thích tại nhà

Khi sở hữu smart tivi Sony giá rẻ K-75XR90, bạn sẽ còn được thưởng thức những bộ phim bom tấn một cách chân thực và chính xác nhờ cấu tạo hơn 30.000 đèn Mini LED. Độ sáng và độ tương phản đều hiển thị một cách đồng nhất. Không chỉ vậy, với khả năng bật tắt các điểm ảnh, chiếc tivi này còn tạo nên các khung hình có màu đen sâu để hình ảnh càng được nổi bật hơn trong những khung cảnh tối.

Điều đặc biệt hơn nữa là bạn còn có thể trải nghiệm giải trí đầy đủ các nội dung giải trí đa dạng như Netflix với hệ điều hành Google TV của tivi 75 inch K-75XR90. Đáp ứng được mọi nhu cầu xem phim, xem hoạt hình, trải nghiệm giải trí phù hợp với từng độ tuổi và các sở thích của từng thành viên trong nhà.

Có thể thấy rằng, với những ưu điểm trên của tivi 75 inch 4K Sony K-75XR90 thì đây quả thực là một thiết bị giải trí ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Màn hình lớn vượt trội, hình ảnh cùng âm thanh hòa hảo. Chiếc tivi này không chỉ đơn giản là thiết bị giải trí nữa mà nó còn là đồ vật trang trí cho không gian nội thất nhà bạn tăng thêm phần giá trị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook