0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Model nào tốt nên mua cuối năm 2024?

Ngày Đăng: 09:43 22/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 inch có vô số các mẫu mã cùng giá thành khác nhau tùy vào từng loại. Vậy tivi 75 inch Sony có mẫu nào tốt nên mua hiện nay, và giá thành của từng loại là bao nhiêu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về loại tivi này.

1. Google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80L

Giá bán của sản phẩm: 24.650.000₫

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Model nào tốt nên mua cuối năm 2024?

Vị trí đầu tiên là chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X80L hiện là một trong những mẫu tivi có giá thành rẻ nhất trong phân khúc tivi 75 inch của Sony trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này sở hữu thiết kế tinh gọn, viền mỏng mang đến trải nghiệm xem và thường thức các khung hình trở lên rộng hơn.

Về phần hình ảnh, chiếc tivi Sony 4K KD-75X80L này sở hữu công nghệ 4K X-Reality PRO mang đến cho hình ảnh đạt được sự chi tiết và sắc nét cao. Thêm vào đó, chiếc tivi này còn sở hữu thêm công nghệ Motionflow XR 200 giúp mang đến hình ảnh có sự chuyển động mượt mà, từng khoảnh khắc sẽ được kiểm soát và giảm đi sự rung lắc tối ưu.

Thêm vào đó, với việc sở hữu loại bộ xử lý X1 4K HDR thì tivi Sony giá rẻ KD-75X80L có thể mang đến mọi khung cảnh đều chi tiết và đạt sự sắc nét 4K. Bộ xử lý thông minh này sử dụng cac thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể giúp giảm nhiễu, giảm mờ và nâng cao độ chi tiết cho hình ảnh trở lên thu hút hơn.

Về phần âm thanh, chiếc google tivi Sony KD-75X80L này trang bị hệ thống loa X-Balanced có thể tăng cường chất âm, bổ sung cho âm trầm phong phú khi được thiết kế cùng độ mỏng của màn hình tivi được trang bị phía dưới màn hình. Bên cạnh đó là công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh vòm 3D đa chiều bùng nổ, sinh động như đang thường thức tạp rạp hát.

2.Google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85L

Giá bán của sản phẩm: 29.650.000₫

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Model nào tốt nên mua cuối năm 2024?

Vị trí thứ hai là chiếc smart tivi Sony KD-75X85L là một phiên bản cao cấp hơn so với sản phẩm đầu tiên. Màn hình được sử dụng công nghệ Full Array LED có thể giúp tái tạo độ tương phản được nâng cao, mở rộng cho hình ảnh trở lên cuốn hút hơn, tạo nên sự chân thực và sinh động vượt trội. Phần viền của tivi cũng được thiết kế siêu mỏng, chân đế hình chữ T úp ngược chắc chắn dễ dàng bày trí ở mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng họp hay phòng hội nghị,…

Không chỉ có độ tương phản cao nhờ màn hình Full Array LED, chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-75X85L này còn sở hữu thêm công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo các sắc màu cực tự nhiên. Những màu sắc mà các mẫu tivi thông thường khó có thể hiển thị được thì chiếc tivi này vẫn có thể tái hiện đầy đủ như màu xanh lục, xanh dương hay màu đỏ,…

Ngoài về màu sắc và độ tương phản, smart tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L còn đem đến những hình ảnh sắc nét nhờ công nghệ nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh 4K X-Reality PRO. Thêm nữa, công nghệ xử lý hình ảnh chuyển động X-Motion Clarity cũng cho ra những thước phim vô cùng sắc nét và mượt mà, hình ảnh có độ sáng cao và cũng không mất đi các chi tiết.

Phần âm thanh của chiếc smart tivi giá rẻ Sony KD-75X85L này cũng được nâng cao hơn. Ngoài công nghệ bổ sung chất lượng âm thanh X-Balanced và công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Sản phẩm này còn sở hữu thêm cả công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ tiếng ồn giúp cho âm thanh phát ra trở lên trong trẻo hơn, cùng với đó là công nghệ DTS Digital Surround mang đến âm thanh được chuyển động theo khung hình, cảm nhận âm thanh có chiều sâu và sống động hơn bao giờ hết.

3.Google tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L

Giá bán của sản phẩm: 33.950.000₫

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Model nào tốt nên mua cuối năm 2024?

Vị trí cuối cùng là chiếc google tivi Sony XR-75X90L là một mẫu tivi cao cấp bậc nhất của Sony trong các dòng tivi màn hình LED nền. Phần hình ảnh của chiếc tivi này trang bị độ phân giải 4K HDR mang đến nội dung tuyệt đẹp và sắc nét, Cùng với điểm nhấn đó là bộ xử lý XR Cognitive sử dụng trí tuệ nhận thức để nâng cấp hình ảnh, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết tại những điểm trọng tập cho nội dung trở lên hoàn hảo hơn.

Ngoải ra, google tivi Sony 4K XR-75X90L còn sở hữu thêm công nghệ tăng cường độ tương phản XR Contrast Bosster 10, hình ảnh trở lên sinh động cực kì. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ XR Upscaling giúp nâng cấp độ phân giải vượt trội, những nội dung tín hiệu đầu vào càng thấp sẽ được càng nâng cao.

Đi cùng các công nghệ hình ảnh, Sony XR-75X90L còn sở hữu thêm sự bổ sung của công nghệ Dolby Vision mang đến nội dung hình ảnh đầy chất lượng, dải tương phản động được mở rộng HDR và dải màu sắc hiển thị cũng trở lên cực kì chi tiết. Cùng với đó là sự bổ sung của công nghệ HDR10 tăng thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi, các vùng trắng sáng hay tối mịt đều trở lên thật đầy đủ trong cùng một khung hình.

Không chỉ nổi bật trong phần hình ảnh, thêm vào đó là phần âm thanh của chiếc tivi giá rẻ Sony XR-75X90L này cũng vô cùng đẳng cấp. Công nghệ Acoustic Multi Audio giúp tái tạo âm thanh được chuyển động theo hình ảnh, chính xác trong các khung hình, trải nghiệm thưởng thức âm thanh sẽ được chính xác và sống động như trong rạp chiếu phim.

Đó là những mẫu tivi Sony 75 inch tốt nhất và giá cả của từng loại trong 3 model bán chạy nhất hiện nay được chúng toi chia sẻ trên đây. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích, đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook