0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L – Hơn cả một thiết bị nghe nhìn

Ngày Đăng: 14:49 19/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L là một kiệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội. Với thiết kế đẳng cấp sang trọng, kiểu dáng đặc biệt thì nó không chỉ đơn giản là một thiết bị nghe nhìn, nó còn là một món đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà được sang trọng và thẩm mỹ hơn.

Chất lượng hình ảnh 4K QD-OLED đem lại khung hình siêu chất lượng

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Hơn cả một thiết bị nghe nhìn

Với màn hình QD-OLED 4K, chiếc tivi Sony XR-65A95L mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. Công nghệ QD-OLED mới này có thể tạo ra màu sắc chân thực và độ tương phản cao, đồng thời cung cấp góc nhìn rộng, giúp bạn không bỏ lỡ chi tiết nào trong từng bức tranh.

Đặc biệt, loại màn hình QD-OLED mới này của tivi Sony 65 inch XR-65A95L sẽ còn có cả hệ thống cảm biến nhiệt độ. Tấm nền đặc biệt giúp mang lại độ sáng cực cao và cả tấm tản nhiệt để khuếch tán nhiệt. Chiếc tivi này có thể phát hiện nhiệt đọ màn hình, kiểm soát ánh sáng chính xác để mang đến độ sáng cao hơn 200% so với phiên bản OLED tiền nhiệm, màu sắc đen thuần khiết, độ sáng tuyệt đối và độ tương phản tối đa.

Công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos MAX

Tivi Sony 4K XR-65A95L này được sử dụng công nghệ XR Triluminos Pro MAX để tối ưu hóa màu sắc và độ chi tiết. Tivi này không chỉ đơn thuần hiển thị hình ảnh, mà còn tái tạo chúng một cách chân thực nhất, giúp bạn trải nghiệm sự sống động và sinh động.

Hàng triệu điểm ảnh riêng lẻ sẽ tự động phát sáng cùng hàng tỷ màu sắc chân thực giúp đem lại các sắc thái phong phú, thưởng thức các hình ảnh trong các khung cảnh sáng hay tối cũng đều thật sống động.

Tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp nhờ bộ xử lý XR Cognitive

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Hơn cả một thiết bị nghe nhìn

Chiếc tivi Sony OLED XR-65A95L này được trang bị XR Cognitive Processor, giúp tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh dựa trên cách não bộ của con người xử lý thông tin. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trải nghiệm mọi nội dung với chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, mọi nguồn nội dung khi được truyển tải trên màn hình tivi đều sẽ được kiểm soát chính xác. Giúp cho người xem tận hưởng được các màu sắc tươi sáng và màu đen thuần khiết.

Âm thanh tinh tế với công nghệ Acoustic Surface Audio+

Điều đặc biệt của tivi Sony giá rẻ XR-65A95L là công nghệ Acoustic Surface Audio+. Loa được tích hợp trực tiếp vào màn hình, tạo ra âm thanh vòm ấn tượng, nhưng vẫn giữ được độ mảnh mai và chi tiết. So với những chiếc tivi thông thường chỉ có thể phát âm thanh qua loa ở bên dưới hoặc mặt sau của tivi thì Sony XR-65A95L có thể phát ra chính xác từ màn hình. Điều này giúp bạn cảm nhận được rõ các chi tiết đang phát ra âm thanh chính xác từ màn hình.

Cùng với đó, chiếc google tivi Sony XR-65A95L này còn được trang bị thêm cả công nghệ Dolby Atmos hiện đại có thể nâng cấp âm thanh vòm 3D. Nhờ vậy mà người nghe sẽ có cảm giác âm thanh vòm ảo như trong rạp chiếu, điều này sẽ giúp người dùng không cần phải có thêm loa trần hay loa đánh trần.

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại cùng màn hình lớn 65 inch

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Hơn cả một thiết bị nghe nhìn

Ngoài công nghệ, google tivi Sony 4K OLED XR-65A95L còn gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng với viền siêu mỏng và chân đế tinh tế. Chiếc tivi này không chỉ là một công cụ giải trí, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế làm đẹp cho không gian sống của bạn.

Chiếc tivi này được thiết kế One Slate tối giản khi màn hình và viền bao quanh bên ngoài được hợp nhất thành một. Điều này giúp tăng trải nghiệm và tối đa hóa việc giải trí của bạn, nó sẽ đem lại cho bạn có cảm nhận như không viền để có thể tập trung được hoàn toàn vào các nội dung đang được trình chiếu trên màn hình.

Không chỉ vậy, phần chân đế của google tivi Sony 65 inch OLED XR-65A95L còn được thiết kế cực kì phong cách, sang trọng khi được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn với 3 kiểu lắp đặt. Kiểu tiêu chuẩn giúp bạn có thể tập trung vào hình ảnh hơn trên màn hình, kiểu thu hẹp có thể sử dụng ở những các kệ nhỏ, kiểu nâng cao để kết hợp với loa thanh bên dưới cho hệ thống âm thanh của bạn.

Cùng với đó, mặt sau của chiếc tivi XR-65A95L Sony này cũng có thiết kế kiểu cách vô cùng gọn gàng, phần giữ cáp được thiết kế ẩn giúp tivi trở lên gọn gàng hơn từ mọi góc nhìn.

Trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn vô cùng mượt mà

Không chỉ là một chiếc tivi để xem phim hay nghe nhạc, Sony OLED XR-65A95L còn cho bạn có trải nghiệm chơi game vô cùng thích thú trên màn hình lớn với tính năng Game Menu và công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) là một bước tiến đáng kể trong thế giới giải trí số ngày nay. Đặc biệt, chế độ 4K cùng 120fps và 120Hz mang lại trải nghiệm mượt mà và sống động cho người chơi, số làm cho chi tiết hình ảnh trở nên rõ nét, trong khi tốc độ khung hình cao giữ cho mọi chuyển động diễn ra mượt mà và chân thực.

Tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L - Hơn cả một thiết bị nghe nhìn

Kết luận

Có thể thấy, tivi Sony 65 inch 4K OLED XR-65A95L không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí, mà là một trải nghiệm đắm chìm hoàn hảo. Với chất lượng hình ảnh OLED xuất sắc, âm thanh tinh tế, và thiết kế đẹp mắt, nó thực sự là hơn cả một thiết bị nghe nhìn. Đặt niềm tin vào Sony để trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao ngay tại nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook