0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 inch 4K nào tốt, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động?

Ngày Đăng: 16:10 18/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 inch 4K chất lượng hiện nay đều có giá thành không quá cao so với trước đây nên được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng tivi này nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây chúng tôi dành cho bạn nhé!

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Tivi Sony 55 inch 4K nào tốt, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động?

Smart Tivi Sony KD-55X80K với thiết kế viền màn hình mỏng ấn tượng, phong cách sang trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho nhiều gia đình. Tivi còn sở hữu chân đế up ngược bằng nhựa được thiết kế cực chắc chắn. Viền ngoài siêu mỏng giúp tăng trải nghiệm xem hình ảnh được rộng lớn hơn.

Hình ảnh trên Tivi Sony 55 inch KD-55X80K sẽ thể hiện được sự sắc nét với 8,3 triệu điểm ảnh nhờ có độ phân giải 4K. Cùng với bộ xử lý X1 4K HDR và 4K X-Reality PRO sẽ giúp nâng cấp các chi tiết và điểm ảnh được rõ ràng, sắc nét tới từng chi tiết. Công nghệ Triluminos Pro mang đến những hình ảnh có được sự phong phú hơn về màu sắc, đặc biệt là màu đỏ, xanh lục, xanh lam,…

Tivi được sử dụng hệ điều hành Google TV dễ dùng, kho ứng dụng giải trí phong phú phù hợp với mọi thành viên trong nhà. Tivi còn có thể kết nối nhiều thiết bị nhờ hệ thống cổng kết nối không dây và có dây cực kì đa dạng.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Tivi Sony 55 inch 4K nào tốt, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động?

Smart Tivi Sony 4K KD-55X85K sở hữu thiết kế hiện đại với cạnh viền siêu mỏng cùng chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn. Chiếc tivi này sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian rộng vừa phải từ 15 – 20 mét vuông như là phòng khách, phòng họp, phòng ngủ,…

Tivi Sony 55 inch KD-55X85K sử dụng TRILUMINOS PRO với khả năng tái tạo dải màu rộng hơn. Đồng thời còn có khả năng phân tích các dữ liệu của mỗi điểm ảnh khi hiển thị, từ đó giúp tái tạo và đem lại màu sắc chính xác và tự nhiên hơn cho người xem thưởng thức những hình ảnh sống động nhất.

Bên cạnh đó, bộ xử lý X1 4K HDR còn được tích hợp cả trí tuệ nhân tạo A.I giúp tự động nâng cấp độ phân giải thấp như HD hay Full HD có thể đạt gần chuẩn nội dung 4K. Thuật toán tiên tiến sẽ giúp giảm nhiễu, giảm mờ, tăng cường độ chi tiết sắc nét cho hình ảnh trở lên hoàn hảo.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Tivi Sony 55 inch 4K nào tốt, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động?

Ở vị trí cuối cùng là Smart Tivi Sony KD-55X75K được rất nhiều người yêu thích bởi đây là dòng tivi giá rẻ. Thiết kế kích thước 55 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian như là phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,… Độ phân giải 4K đem đến hình ảnh sắc nét và chân thực trong mọi chi tiết.

Hình ảnh khi hiển thị trên Tivi Sony giá rẻ KD-55X75K sẽ thật mượt mà ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh nhờ Motionflow XR. Hình ảnh được xử lý mượt mà vô cùng, đem lại sự sắc nét ấn tượng mang đến cho người xem có những trải nghiệm thú vị nhất.

Công nghệ Dolby Vision kết hợp định dạng HLG, HDR10 sẽ khiến hình ảnh hiển thị có thể tái tạo những hình ảnh có độ sâu lớn hơn. Dải màu sắc cũng được mở rộng mang đến cho bạn có trải nghiệm chân thực chuẩn điện ảnh.

Với những gợi ý trên đây, chúc bạn lựa chọn một chiếc tivi Sony 55 inch 4K giá rẻ, chất lượng, ưng ý cho gia đình mình và có những trải nghiệm hài lòng nhất với sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook