0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 65 inch nào tốt cho phòng khách lớn? Top 3 sản phẩm hot nhất

Ngày Đăng: 23:46 02/10/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tivi 65 inch tốt, giá hợp lý cho phòng khách nhà mình nhưng vẫn chưa ưng mẫu nào? Vậy thì top 3 tivi Samsung 65 inch với độ phân giải 4K cùng hàng loạt công nghệ hiện đại và tính năng thông minh dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

1. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8000KXXV – 12.650.000đ

Tivi Samsung 65 inch nào tốt cho phòng khách lớn? Top 3 sản phẩm hot nhất

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí “sang – xịn – mịn” thì chắc chắn Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65DU8000KXXV sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chỉ với 12.650.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc tivi 4K với viền màn hình siêu mỏng cho cảm giác sang trọng, tinh tế. Đi cùng với đó là chất lượng hình ảnh 4K siêu sắc nét cùng màn hình rộng lớn cho trải nghiệm xem cực đã.

Tivi Samsung giá rẻ UA65DU8000KXXV được ứng dụng công nghệ Dynamic Crystal Color hiện đại. Công nghệ này giúp truyền tải tỷ sắc màu, những gam màu ngoài thực tế sẽ được hiển thị hoàn hảo trên tivi của bạn. Cùng với đó là bộ xử lý Crystal 4K tự động nâng cấp độ phân giải lên gần với chuẩn 4K ấn tượng. Thêm nữa, bộ xử lý này còn giúp độ tương phản cũng như màu sắc được cải thiện. Thêm nữa, chiếc tivi Samsung 65 inch này còn được áp dụng công nghệ HDR10+ thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi. Mang đến những cảnh phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc tối ưu.

Không chỉ có chất lượng hình ảnh tốt, UA65DU8000KXXV còn có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ công nghệ Q-Symphony. Chính nhờ công nghệ này đã giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Bằng cách kết hợp loa tivi với loa thanh, làn âm trong trẻo, nhịp điệu sôi động hơn. Công nghệ Adaptive Sound điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn các thanh âm mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

2. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03DAKXXV – 22.350.000đ

Tivi Samsung 65 inch nào tốt cho phòng khách lớn? Top 3 sản phẩm hot nhất

Tiếp đến trong danh sách là Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03DAKXXV, một chiếc tivi dành cho những ai yêu thích sự tinh tế, muốn biến không gian phòng khách của gia đình mình thành một không gian nghệ thuật. Chiếc tivi khung tranh này sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật, như một khung tranh thực sự, hoà nhập vào tổng thể căn phòng một cách tinh tế nhất.

Đặc biệt, QA65LS03DAKXXV có đa dạng lựa chọn khung viền màu sắc khác nhau, vì vậy bạn chỉ cần lắp chiếc khung phù hợp với phong cách của mình.

Smart tivi Samsung QLED QA65LS03DAKXXV không chỉ là một chiếc tivi QLED 4K với hình ảnh sắc nét vượt trội, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và công nghệ. Tivi này như một bức tranh nghệ thuật thực sự, cho phép bạn trưng bày những tác phẩm mà bạn yêu thích. Giờ đây bạn có thể hòa mình vào thế giới nghệ thuật và khám phá những tác phẩm yêu thích mới thông qua tivi của bạn. Với tivi Samsung 4K QA65LS03DAKXXV, bạn có quyền truy cập vào bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật được cập nhật thường xuyên qua tuyển chọn từ các nghệ sĩ và tổ chức hàng đầu.

Tivi Samsung 65 inch 4K hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD. Thêm nữa, sản phẩm sở hữu bộ xử lý Quantum 4K với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tivi sẽ tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K, điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Đáng chú ý, tivi này được ứng dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Khả năng hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động, dải sắc màu bền bỉ hơn. Cùng với đó công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Cho hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội hơn cùng chất lượng cao.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung cao cấp này còn có cảm biến chuyển động sẽ tự động nhận diện và hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi bạn di chuyển đến gần The Frame. Khi rời đi, màn hình tự động tắt giúp tiết kiếm tối ưu năng lượng sử dụng.

QA65LS03DAKXXV là chiếc tivi mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho ngôi nhà của bạn với chỉ 22.350.000đ.

3. Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90DAKXXV – 44.950.000đ

Tivi Samsung 65 inch nào tốt cho phòng khách lớn? Top 3 sản phẩm hot nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi “xứng tầm” với phòng khách sang trọng, xa hoa của mình? Vậy chắc chắn không thể bỏ qua Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90DAKXXV. Đây là chiếc tivi đến từ dòng OLED cao cấp.

Chiếc smart tivi Samsung 65 inch 4K này sở hữu thiết kế thanh mảnh ấn tượng và thời thượng nhưng vẫn không thiếu đi vẻ đẹp độc đáo, mạnh mẽ. Viền màn hình tối giản và cạnh bên thanh mảnh phù hợp với không gian nội thất dù nhỏ hay lớn. Phần chân đế được thiết kế chữ L tinh gọn, có thể linh hoạt tháo lắp để phù hợp với không gian và thiết kế nội thất phòng.

Smart tivi Samsung 65 inch QA65S90DAKXXV có chất lượng hình ảnh tốt nhất với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng OLED giúp hình ảnh có chiều sâu hơn. Đặc biệt nhờ được trang bị bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mang đến cho người xem mãn nhãn với chất lượng hình ảnh 4K. Bộ xử lý này giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling với 20 mạng mô phỏng thần kinh. Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 còn giúp tối ưu âm thanh xứng tầm 4K, từ các chương trình OTT, thể thao đến trò chơi bạn yêu thích.

Cùng với đó là công nghệ Dolby Atmos giúp bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh vòm khiến bạn đắm chìm sâu bên trong hành động. Với Dolby Atmos, OLED mang đến âm thanh đa chiều chân thực đến khó tin.

Cùng với kho phim khủng trên Netflix, bạn có thể dễ dàng biến phòng khách nhà mình trở thành rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 65 inch tốt nhất nên lựa chọn cho phòng khách nhà bạn. Mỗi chiếc tivi sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bạn. Vậy nên hy vọng những thông tin từ Điện Máy Thiên Phú sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được chiếc tivi ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook