0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi hãng nào tốt, tiết kiệm điện nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:58 07/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Đánh giá Tivi Sony
  2. Đánh giá Tivi Samsung
  3. Đánh giá Tivi LG

Bạn cần mua một chiếc Tivi để phục vụ nhu cầu của gia đình? Thế nhưng thị trường thiết bị điện tử hiện nay có quá nhiều hãng tivi, đa dạng về kiểu dáng kích thước khiến bạn không biết nên mua loại nào cho phù hợp. Để giải đáp băng khoăn nên mua tivi hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay. Điện máy Thiên Phú sẽ tư vấn giúp bạn làm thế nào để chọn tivi tốt nhất với giá phải chăng cho gia đình mình nhé.

Đánh giá Tivi Sony

Tìm hiểu công nghệ XR Sound trên tivi Sony 2021 là gì?

Tivi Sony được đánh giá là chuẩn mực của công nghệ, liên tục cho ra mắt hàng loạt công nghệ hiển thị độc quyền cùng nhiều tính năng thời thượng như hiển thị 3D hay độ phân giải 4K.

Với sự đa dạng về sản phẩm, Sony mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với mức giá dao động từ khoảng 6 triệu tới hàng trăm triệu một sản phẩm.

Hiện tại tivi Sony có 6 công nghệ nổi bật phải kể đến bao gồm X-Reality™ PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display, Clear Resolution Enhancer, Advanced Contrast Enhancer và HDR. Các công nghệ này nâng cao chất lượng hình ảnh như độ tương phản, mức độ sáng tối của các khung màu. Các bạn yêu thích công nghệ thì chắc chắn đây là dòng tivi không làm bạn thất vọng. Hiện nay Sony đang dẫn đầu thị trường về mức giá cao nhất trong các hãng sản xuất tivi.

Đánh giá Tivi Samsung

Tivi hãng nào tốt, tiết kiệm điện nhất hiện nay

Tivi Samsung được đánh giá là sản phẩm chất lượng với mức chi phí rẻ. Hãng rất chú trọng vào mặt thiết kế các mẫu Smart tivi thường được trau chuốt khá kỹ, với đường viền mỏng và sắc xảo, chân đế mảnh, cách điệu. Ngoài ra kho ứng dụng cực kỳ phong phú cho người dùng thật nhiều trãi nghiệm.

Công nghệ nổi bật của Samsung không thể không kể đến các công nghệ như: Hyper Real Engine, Colour Brilliance, hay Pur Colour. Những dòng sản phẩm thể hiện sự sáng tạo của Samsung là ở các sản phẩm tivi cao cấp màn hình cong TV UHD. Ngoài tập trung về công nghệ hình ảnh, Samsung còn khá chú trọng đến chất lượng âm thanh với sự ra đời của công nghệ âm thanh âm thanh Soundbar. Về độ bền TV Samsung được đánh giá khá cao.

Đánh giá Tivi LG

Tivi hãng nào tốt, tiết kiệm điện nhất hiện nay

LG tivi được biết đến với chất lượng bền bỉ, tuy không có nhiều công nghệ nổi bận như tivi Sony và tivi Samsung nhưng tivi LG được nằm trong phân khúc tầm trung về chất lượng độ bền và giá cả.

Một số công nghệ mà tivi LG sử dụng: công nghệ tấm nền màn hình IPS với độ bên cao, công nghệ Triple XD Engine độc quyền từ LG sử dụng chip xử lí hình ảnh tiên tiến tạo nên tính năng tự động hòan chỉnh màu sắc và độ tương phản.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook