0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi 4K và tivi 8K khác biệt ở những điểm nào?

Ngày Đăng: 16:10 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1, Tivi 8K là gì

Tivi 8K hiện tại có thể xem là một dòng tivi có độ phân giải lớn nhất hiện nay trên thị trường, 7680 x 4320 pixel với chất lượng hình ảnh nhiều hơn gấp 4 lần so với những chiếc Smart tivi 4K thông thường, giúp cho độ sắc nét và chi tiết có thể nói là vô cùng ấn tượng.

2, Ưu điểm của những chiếc tivi 8K so với những chiếc tivi 4K

– Về chất lượng hình ảnh thì chắc chắn một điều là sẽ không có một chiếc tivi nào có thể đọ sức lại một chiếc tivi 8K hiện nay cả, nếu phải lấy một từ để miêu tả về chiếc tivi này chúng tôi phải dùng từ “siêu nét” để đánh giá về nó.

Với tổng số điểm ảnh là hơn 33 triệu gấp 4 lần so với số điểm ảnh của những chiếc tivi 4K thông thường, thì cho dù chiếc tivi lớn để cỡ nào khi chiêm ngưỡng cũng sẽ không bị mờ hay vỡ ảnh khi xem trên chiếc tivi này.

Ngoài ra với khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc vô cùng sống động và rực rỡ, đặc biệt là những màu đen có độ sâu rất ấn tượng, tạo cảm giác chân thật hơn cho người xem. Như vậy các mẫu tivi 8K sẽ được mở rộng hơn về góc nhìn khoảng 20% so với các mẫu tivi thông thường khác.

Tivi 4K và tivi 8K khác biệt ở những điểm nào?

Nhưng độ phân giải màn hình cao cũng phải đòi hỏi tốc độ hiển thị khung hình của tivi cũng phải ở mức cao để có thể đáp ứng được mọi chuyển động, Do đó các nhà sản xuất đã nâng cấp lên những con chíp siêu tiên tiến để giúp cho tivi có thể cải thiện hơn ( ví dụ như con chíp Alpha 9 trên các mẫu tivi 8K của Tivi LG )

3. Áp dụng nhiều công nghệ hơn những chiếc tivi 4K

Với những chiếc tivi 4K trước đây nhà sản xuất đã nâng cấp rất nhiều công nghệ để giúp cho người dùng tận hưởng được nhiều thứ trên những chiếc tivi hơn. Nhưng giờ đây với những chiếc tivi 8K đã và đang được cãng hãng lớn như Tivi Samsung đua nhau nâng cấp vô số các công nghệ mới.

Trên thị trường hiện nay các ông lớn đang đua nhau phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo để người dùng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng tivi một cách tiện lợi nhất . Vậy nên việc những chiếc Smart Tivi 8K cũng được áp dụng những công nghệ mang tính tương lại này sẽ không nằm ngoài dự tính của các ông lớn hiện nay.

Tivi 4K và tivi 8K khác biệt ở những điểm nào?

Như vậy chúng tôi đã cùng với bạn tìm hiểu thêm về những chiếc tivi 8K khác biệt như nào so với những chiếc tivi 4K rồi.

Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc tivi 8k thì hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để có cho mình một chiếc tivi ưng ý mà lại còn rẻ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook