0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi 4K của hãng nào có chất lượng ảnh tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Ngày Đăng: 03:54 15/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 4K của hãng Samsung.

Tivi 4K của hãng nào có chất lượng ảnh tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Xét về dòng Tivi Samsung 4K thì phải kể đến những thiết kế cực kì tinh tế với viền màn hình siêu mỏng vượt trội, không chỉ vậy mà nó còn có khá nhiều thiết kế chân đế thanh mảnh khác nhau vừa giúp cho sản phẩm đứng vững chắc hơn mà lại vừa giúp cho sản phẩm được tô thêm vẻ đẹp mắt.

Xét về chất lượng hình ảnh Tivi 4K của hãng Samsung này thì có thể dễ dàng thấy rằng hình ảnh luôn được hiển thị rực rỡ đầy màu sắc rực rỡ và sống động, đây sẽ là một lựa chọn dành cho những người yêu thích màu sắc rực rỡ.

Không chỉ vậy, dòng Tivi Samsung 4K này còn có khá nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật và trong đó không thể không kể đến như là: Công nghệ Q Clour cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Công nghệ Q Contrast cho độ tương phản hòan hảo bất kể mọi điều kiện sáng. Công nghệ Q HDR Elite chuẩn HDR 10+, mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét.

Ngoài ra, Smart Tivi Samsung còn có hệ điều hành TizenOS, đây sẽ là một hệ điều hành dành cho những người yêu thích sự khám phá và trải nghiệm mới lạ, am hiểu về các công nghệ tiên tiến.

Tivi 4K của hãng Sony.

Tivi 4K của hãng nào có chất lượng ảnh tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Có thể nói, Tivi Sony đã có mặt từ rất lâu về trước. Đây sẽ là một hãng mà bạn nên tham khảo những mẫu Tivi 4K của hãng này vì nó có chất lượng hỉnh ảnh hòan hảo không thể bàn cãi.

Khác so với Samsung, Tivi Sony 4K có một chất lượng hình ảnh hiển thị được trung thực cực kì. Màu sắc hiển thị cũng dịu nhẹ và không quá sống động, đây sẽ là một hãng tốt dành cho những người yêu thích sự hình ảnh nhẹ nhàng.

Đi cùng với Tivi Sony 4K thì không thể không kể đến những công nghệ hình ảnh độc quyền như: Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO tăng cường độ sáng và độ tương phản gấp 3 lần so với Tivi bình thường. Công nghệ X-Motion Clarity cho chuyển động mượt mà, rõ nét. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display giúp cho hình ảnh có màu rộng hơn, màu sắc trung thực. Công nghệ 4K X-Reality PRO tăng độ sắc nét hình ảnh và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực.

Không chỉ vậy, Smart Tivi Sony còn có một kho ứng dụng giải trí khổng lồ với đầy đủ các thể loại nội dung phù hợp từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi nhờ việc tích hợp với hệ điều hành Android.

Đây sẽ là một thương hiệu dành cho người yêu thích Tivi 4K có độ bền cao, hình ảnh trung thực và đặc biệt là yêu thích kho ứng dụng giải trí đa dạng.

Tivi 4K của hãng LG.

Tivi 4K của hãng nào có chất lượng ảnh tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Tivi LG 4K nổi bật với các thiết kế nhìn khá là đẹp mắt, thông thường sẽ được thiết kế với một chân đế được uốn cong hình bán nguyệt giúp cho sản phẩm sử dung được đứng vững chắc hơn, tạo sự an toàn cực kì cho người dùng.

Không chỉ vậy, đặc điểm dễ nhận dạng nhất ở Tivi 4K của hãng LG chính là tấm nền IPS. Tấm nền IPS này giúp cho màu sắc hiển thị được trung thực hơn, góc nhìn rộng lên tới 60 độ và dặc biệt là còn mang lại độ bền cực kì cao cho màn hình.

Đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu LG này là phải kể đến dòng Super UHD – dòng Tivi 4K cao cấp nhất hiện nay. Dòng Tivi này có cực kì nhiều các công nghệ tiên tiến đi cùng với một màn hình siêu mỏng vượt trội mang đến cho căn phòng bố trí trở lên sang trọng cực kì.

Smart Tivi LG có hệ điều hành WebOS và đây sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo dành cho những gia đình có người ít hiểu biết về công nghệ như là trẻ nhỏ hay là người lớn tuổi vì nó có một thiết kế giao diện cực kì đơn giản, dễ sử dụng cực kì.

Trên đó là những thông tin về dòng Tivi 4K của 3 hãng Samsung, Sony và LG. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm khác biệt nhau hòan toàn và chúng tôi đa nêu ra ở trên, hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook