0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi 4K 55 inch tốt và phù hợp để xem bóng đá

Ngày Đăng: 12:48 18/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G

Tivi 4K 55 inch tốt và phù hợp để xem bóng đá

Smart Tivi Sony luôn được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Ngoài thiết kế đẹp, Smart Tivi Sony X8500G còn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh đẹp. Song song đó là hệ điều hành Android Tivi trên Bravia cũng chiếm được nhiều cảm tình của các fan bóng đá.

Với công nghệ 4K X-Reality PRO, hình ảnh nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K khi độ phân giải nguồn đầu vào thấp hơn. Công nghệ hiển thị Triluminos Display tái tạo trung thực màu sắc bắt mắt và hài hòa hơn. Công nghệ màn hình Full Led Array Dimming hiển thị những khung hình sáng tối chân thực. Bộ xử lý 4K HDR X1 điều chỉnh độ tương phản, màu sắc, tái tạo độ sâu và kết cấu tốt hơn, giúp hiển thị hình ảnh chân thực có độ chính xác và chi tiết cực cao. Màu sắc sống động và có chiều sâu hơn các sản phẩm Tivi giá rẻ khác.

Không dừng lại ở đó Sony đã trang bị cho Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G công nghệ âm thanh Acoustic Surface cùng với công suất Loa 20W biến toàn bộ màn hình thành hệ thống loa khổng lồ, mang không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á từ nước Philipines đến căn phòng của khán giả Việt.

Và một điều đã làm nên sự khác biệt của Tivi Sony X8500G với các sản phẩm Tivi thông thường khác là khả năng xử lý cảnh động khá tốt. Khi chiếu các trận bóng đá hay thể thao chuyển động nhanh đều cho bạn cảm giác hình ảnh rất nét. Do được trang bị Công nghệ Motionflow XR 800Hz hiện đại với khả năng xử lý, tăng cường khung hình cho cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, rõ nét. Cùng với tần số quét hình 100Hz đã giúp cho X8500G thực sự gây ấn tượng với người xem.

Ngoài ra thì Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G còn có rất nhiều tính năng thông minh khác như Tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt, Điều khiển Tivi 4K bằng điện thoại…để phục vụ cho các nhu cầu giải trí khác của bạn.

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SM8600PTA

Tivi 4K 55 inch tốt và phù hợp để xem bóng đá

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SM8600PTA cũng là một trong những sản phẩm lý tưởng cho nhu cầu giải trí và xem bóng đá nhé. Đây là sản phẩm Tivi 4K cao cấp cả LG được ra mắt năm 2019. Không chỉ nổi bật với thiết kế tràn viền đẹp mắt mà SM8600 còn thể hiện những khung hình thật sự xuất sắc.

LG đã tích hợp công nghệ đặc biệt Nanocell vào chiếc Tivi 4K này để tạo ra hình ảnh trong trẻo và sắc nét. Mang lại cho người xem những khoảnh khắc trải nghiệm mới lạ. Công nghệ Nanocell 2 cho chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao bằng cách sử dụng các hạt nano khoảng 1nm để lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và nâng cao độ thuần khiết của phổ RGB. Cùng với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng với chất lượng hình ảnh giống nhau ở mọi vị trí, do đó rất phù hợp với việc xem bóng đá cùng bạn bè và gia đình.

LG trang bị cho Tivi Bộ vi xử lý Alpha 7 thế hệ 2, với nhiều nâng cấp. Trong số đó, thuật toán AI và kho dữ liệu tham chiếu khổng lồ cho phép Tivi nhận biết chất lượng nguồn phim và các đối tượng đang chiếu trên màn hình. Sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo, Tivi LG NanoCell có khả năng tự động tối ưu chi tiết, tinh chỉnh màu sắc và độ sáng theo từng khung hình.

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SM8600PTA cũng thực sự nổi bật khi được trang bị nhiều công nghệ ảnh tiên tiến. Công nghệ 4K Cinema HDR với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro cho những thước phim điện ảnh ấn tượng. Công nghệ HDR Effect giả lập hình ảnh không đạt HDR lên HDR. Công nghệ tănh cường sáng Ultra Luminancethể hiện sự khác biệt giữa màu đen và sáng cho hình ảnh sắc nét hơn. Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp nguồn đầu vào độ phân giải thấp lên chuẩn 4K. Công nghệ Local Dimming giúp màu đen sâu hơn và hình ảnh có đẹp ấn tượng.

Nhờ Chíp xử lý Alpha 7 cho khả năng xử lý mọi tác vụ của Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SM8600PTA cực nhanh. Tần số quét hình 100Hz thể hiện những cảnh động cực mượt như trong bóng đá. Và Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X cho âm thanh sống động như đời thực.

Từng những khung hình trái bóng lăn sẽ được thể hiện rõ nét và mượt mà trên sân cỏ, cùng với không khí sôi động trên khán đài sẽ được thể hiện qua Smart Tivi LG Nanocell SM8600 đấy.

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55SM8600PTA được trang bị rất nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt với chiếc Magic Remote hay tính năng Trình chiếu ảnh, video từ điện thoại lên màn hình lớn Tivi… cũng rất hữu ích với người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook