0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng vượt trội trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Ngày Đăng: 17:26 08/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 sử dụng hệ thống 3 lõi lọc, công nghệ lọc RO tiên tiến giúp mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất. Hãy cùng tôi thep dõi bài viết dưới để biết chi tiết hơn về sản phẩm.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng

Tính năng vượt trội trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 được thiết kế nhỏ gọn sang trọng với kích nhỏ bạn có thê đặt ở trên bàn hoặc kệ tủ mà không tốn diện tích sử dụng. Thiết kế vòi lấy nước ngay trước mặt của máy tạo nên sự tiện dụng khi dùng. Ngoài ra chất liệu vỏ nhựa cao cấp bền tốt, sáng bóng, sang trọng cho nội thất gia đình.

Màng lọc RO Side Stream hiệu quả

Màng lọc RO Side Stream phát minh đột phá của AO Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc.

Máy lọc nước RO AO Smith có khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Tính năng vượt trội trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Trang bị hệ thống 3 lõi lọc

Máy lọc nước 3 lọc nước kết hợp với công nghệ lọc RO Side Stream giúp tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải, gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần.

  • Lõi composite loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
  • Màng lọc RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
  • Lõi PAC điều chỉnh mùi vị của nước.

Thông qua hệ thống lọc này mà nguồn nước lọc từ máy mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Cung cấp các khoáng chất cho cơ thể.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Tính năng vượt trội trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Máy lọc nước AO Smith được trang bị màn hình LED chứa đầy đủ thông tin cần thiết để người dùng theo dõi và kiểm tra tình trạng máy lọc.

Bảng điều điều khiển hiện thị trên mặt giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Máy lọc nước AO Smith giá rẻ không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn qua hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook