0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và công nghệ có trong điều hòa Gree 2 chiều AMORE12HN mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:01 26/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 2 chiều AMORE12HN model mới 2023 hãng Gree cho ra mắt người dùng, thay thế các model cũ trước đó. Vậy dòng máy này có những tính năng và công nghệ nào nổi bật không? Tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Làm lạnh và sưởi ấm quanh năm

Điều hòa Gree 2 chiều AMORE12HN với 2 chức năng làm mát và sưởi ấm, phục vụ nhu cầu người dùng quanh năm, đặc biệt thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tính năng và công nghệ có trong điều hòa Gree 2 chiều AMORE12HN mà bạn nên biết

Cùng với chế độ làm lạnh nhanh Turbo được tích hợp trong máy, để sử dụng chế độ này bạn chỉ cần kích hoạt chế độ ở trên điều khiển. Và chỉ sau vài phút khởi động máy là bạn và gia đình đã có không gian mát lạnh, dễ chịu nhất.

Điểm đặc biệt ở tính năng Turbo thế hệ mới này là giúp máy làm mát nhanh hơn gấp 5 lần so với dòng máy cũ, chỉ sau 3-5 phút khởi động máy là bạn đã có không gian mát lạnh dễ chịu ngay lập tức.

Hơn hết, máy còn đem lại cảm giác mát lạnh tự nhiên với chế độ Real Cool độc quyền của Gree. Công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái.

Màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Tính năng và công nghệ có trong điều hòa Gree 2 chiều AMORE12HN mà bạn nên biết

Dòng điều hòa Gree AMORE12HN model 2023 này được tích hợp với màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Với chế độ sấy khô dàn lạnh X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Tự hiển thị mã lỗi

Điều hòa Gree 12000btu AMORE12HN với vi xử lý thông minh có thể giúp máy tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho kỹ thuật viên và người dùng.

Chế độ hẹn giờ bật/tắt tiện lợi

Với tính năng hẹn giờ bật/tắt thông minh. hiện đại này bạn hoàn toàn có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa như mong muốn.

Dàn tản nhiệt bằng đồng

Tính năng và công nghệ có trong điều hòa Gree 2 chiều AMORE12HN mà bạn nên biết

Điều hòa Gree AMORE12HN được trang bị dàn đồng nguyên chất 100%, dàn tản nhiệt còn được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp máy bền bỉ theo năm tháng.

Ngoài ra, vỏ máy còn được làm từ thép không gỉ có lớp phủ chống ăn mòn giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Có thể thấy, dòng máy này đã được tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết cho 1 chiếc điều hòa bình dân, giá rẻ, chất lượng cao phù hơp với đa số người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook