0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật Máy Hút Mùi Hafele HH-WVGS90A

Ngày Đăng: 10:32 15/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele HH-WVGS90A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ, đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua những tính năng của chiếc máy hút mùi này nhé.

1.Thiết kế âm tủ hiện đại, sang trọng.

Máy Hút Mùi Hafele HH-WVGS90A với thương hiệu của Đức đi theo năm tháng, thiết kế sang trọng hiện đại.
Chiều ngang 89.7 cm phù hợp dùng trong căn hộ, biệt thự cao cấp có diện tích bếp rộng rãi.

Tính năng nổi bật Máy Hút Mùi Hafele HH-WVGS90A mà bạn nên lựa chọn.

2.Bảng điều khiển cảm ứng

Dễ dàng theo dõi và chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh chức năng qua điều khiển cảm ứng trên mặt kính, hỗ trợ người sử dụng một cách tối ưu nhất.
Đặc biệt, máy có chức năng hẹn giờ tắt giúp người dùng kiểm soát thời gian hút mùi hiệu quả tùy theo như cầu sử dụng của người dùng, có thể thoải mái làm việc khác mà không lo quên tắt máy.

3.Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy Hút Mùi Hafele thông minh HH-WVGS90A có công suất tối đa lên tới 830 m3/h, đi kèm với 5 chế độ khử mùi khác nhau giúp loại bỏ hết mọi mùi hôi, mùi thức ăn nhanh chóng.
Với hệ thống hút xả kiểu tuần hoàn hoặc thông gió, có bộ lọc than hoạt tính tích hợp trong máy cho việc khử mùi trực tiếp dễ dàng, trả lại cho không gian bếp của bạn bầu không khí trong lành tuyệt đối, đảm bảo sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình của bạn.

Tính năng nổi bật Máy Hút Mùi Hafele HH-WVGS90A mà bạn nên lựa chọn.

4.Lưới lọc hiện đại.

Lưới lọc mỡ và ngăn ẩm có chất liệu bằng nhôm cao cấp, dây chắc, nâng cao độ bền cho máy, hiệu quả hút cùng với thiết kế có thể tháo rời các linh kiện dễ dàng lắp đặt vận chuyển và vệ sinh máy một cách đơn giản.
Được trang bị 2 bóng đèn LED cho độ sáng cao, dùng tiết kiệm điện với công suất 2 x 2W giúp người dùng nấu ăn trong điều kiện đầy đủ ánh sáng nhất.

5.Vận hành êm ái.

Tuy công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng Máy Hút Mùi Hafele giá rẻ HH-WVGS90A vận hành rất êm ái, độ ồn tối đa chỉ có 63 dB như âm thanh các cuộc nói chuyện bình thường, tiếng văn phòng ồn ào, không gây khó chịu khi bạn khởi chạy máy.

Tính năng nổi bật Máy Hút Mùi Hafele HH-WVGS90A mà bạn nên lựa chọn.

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng máy hút mùi Hafele

Nên thay bộ lọc khử mùi than hoạt tính sau khoảng 5 – 12 tháng sử dụng, thậm chí khi tần suất dùng lớn, bạn có thể thay sau 3 – 6 tháng để đảm bảo hiệu suất hút tối ưu.
Thường xuyên vệ sinh lưới lọc, tầm 1 – 2 tuần/lần giúp tăng tuổi thọ máy, giữ vệ sinh bếp tốt hơn.

-Không sử dụng nước rửa chén để làm sạch lưới lọc nhôm vì dễ làm đen lưới lọc.

Có thể dùng các chất tẩy rửa tự nhiên như chanh, giấm, baking soda,… loại bỏ vết bẩn dễ dàng và an toàn cho chất liệu lưới lọc.

Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVGS90A (533.80.203) đến từ thương hiệu Đức – Hafele, sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm không gian, công suất mạnh mẽ, khử mùi qua than hoạt tính, dễ dùng, rất thích hợp cho không gian bếp nhà bạn.

Đó là những tính năng nổi bật của máy hút mùi Hafele mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới người sử dụng. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những món hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook