0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng giúp quần áo sạch trong 15 phút trên máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Ngày Đăng: 15:14 19/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) không chỉ được trang bị những công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo. Mà còn có những tính năng giúp bạn có thể rút ngắn thời gian làm sạch quần áo.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về tính năng làm sạch chỉ trong thời gian 15 phút ngắn ngủi. Giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.

Các công nghệ làm sạch trên máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK95S3V(SK)

Tính năng giúp quần áo sạch trong 15 phút trên máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Điều tiên không thể bỏ qua chính là công nghệ tạo sóng Flush Waves. Khi khởi động máy giặt, công nghệ này cũng được kixhs hoạt nhằm mang nguồn nước tiến vào bên trong lồng giặt. Khi máy bắt đầu quay các thanh Paddle sẽ tạo ra các lớp sóng khác nhau. Nhằm tác động mạnh mẽ lên từng sợi vải. Giúp tăng hiệu quả trà xát và cuốn trôi các chất bẩn.

Công nghệ giặt nước nóng được đánh giá là một công nghệ tốt nhất giúp chiếc máy có thể loại bỏ tốt đa các tác nhân nguy hiểm có hại cho sức khỏe của người dùng. Mang đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất cho quần áo lên tới 99.99%.

Tính năng giặt nhanh siêu tốc chỉ với 15 phút

Tính năng giúp quần áo sạch trong 15 phút trên máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Là một trong những tính năng giặt nhanh được tích hợp trên chiếc máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK95S3V(SK). Bằng tiện ích này sẽ sẽ giúp bạn có thể rút ngắn thời gian làm sạch quần áo hàng ngày cho gia đình mình. Chỉ với 15 phút ngắn ngủi là bạn đã có thể làm sạch quần áo một cách hiệu quả nhất. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và điện nước hàng tháng cho gia đình mình. Ngoài ra, còn giúp chiếc máy giặt có thể gia tăng tuổi thọ trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

Khi sử dụng chế độ giặt nhanh của chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BK95S3V(SK) bạn không nên nhét quá nhiều quần áo vào trong máy giặt. Vì trong thời gian ngắn chiếc máy giặt không thể nào làm sạch được tất acr quần áo bên trong. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng giặt cũng như tuổi thọ của máy. Do đó, chế độ này sẽ phù hợp với những bộ quần áo ít bẩn và số lượng ít. Giúp bạn làm sạch một cách hiệu quả nhát và tránh lãng phí điện nước của gia đình mình.

Nhược điểm của chế độ giặt nhanh trên máy giặt giá rẻ Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Tính năng giúp quần áo sạch trong 15 phút trên máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)
  • Không thể loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trên quần áo.
  • Khi sử dụng chế độ giặt nhanh máy giặt cũng không khởi động được chế độ nước nóng nên không tiêu diệt được các vi khuẩn
  • Không giặt được nhiều quần áo trong cùng một lúc
  • Không thể vắt khô hoàn toàn quần áo
  • Xà phòng cũng không thể hòa tan hoàn toàn và có thể lưu lại cặn bột giặt trên quần áo.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95S3V(SK) và chế độ giặt nhanh 15 phút. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ với chúng tôi qua website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook