0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng được sử dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 15:37 18/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang không biết lựa chọn dòng điều hào nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 giúp mang lại cho không gian của bạn thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Cùng kết hợp với công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Gree 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, điều hòa Gree 18000Btu phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30 m2. Sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình và văn phòng.

Trang bị các tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng

Trang bị công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điểm đáng chú ở điều hòa Panasonic chính hãng là công nghệ lNanoe-G. Điều hòa Panasonic 1 chiều N18UKH-8 kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G là công nghệ kháng khuẩn được trang bị cho các dòng máy lạnh của mình.

Với công nghệ này, các vi khuẩn, bụi bẩn và tinh thể gây mùi hôi sẽ được giữ lại ở màng lọc loại trừ, Mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto được thiết kế ở điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Tiếp đến phải nói đến là chế độ làm lạnh nhanh iAuto này. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng vô cùng hiện đại. Chỉ với một nút nhấn iAuto đơn giản, bạn sẽ gần như ngay lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh.

Chức năng hút tạo ẩm mang lại không khí khô thoáng

Đặc biệt vào những ngày trời mưa, căn phòng của người sử dụng sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu. Đừng lo lắng vì đã có chức năng hút ẩm của thiết bị lạnh Panasonic này. Nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang lại cho chúng ta sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Chế độ ngủ ban đêm giúp bạn không phải thức giấc mỗi khi lạnh quá.

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chức năng ban đếm. Đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc khi gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Với chế độ này, sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, không lo bị cảm lạnh.

Sử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay

Là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Loại gas này được phát minh ra nhằm thay thế cho loại gas R22 và loại R410A. Về loại gas R32 mới này, nó có những ưu điểm vượt trội như là an toàn, tiết kiệm điện, dễ thích ứng, bảo vệ sức khoẻ và bảo vệ môi trường rất tốt

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Để mua sản phẩm nhanh nhất và chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook