0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của máy xay sinh tố Philips HR2041/10. Gợi ý món ngon từ máy xay.

Ngày Đăng: 10:46 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy xay sinh tố giá rẻ, tích hợp nhiều chức năng tiện ích? Vậy thì hãy nhanh tay sở hữu máy xay sinh tố Philips HR2041/10. Dưới đây là những tính năng nổi bật của máy xay sinh tố Philips HR2041/10 và gợi ý những món ngon từ máy xay.Cùng tham khảo nhé.

1.Thiết kế hiện đại, trang nhã

Tính năng của máy xay sinh tố Philips HR2041/10. Gợi ý món ngon từ máy xay.

Máy xay Philips HR2041/10 sở hữu thiết kế hiện đại với tone màu trắng cùng cối xay trong suốt trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Sản phẩm máy xay đi kèm trang bị 2 cối xay một cối xay sinh tố và một cối xay thực phẩm khô. Bạn có thể sử dụng để nghiền nhuyễn các loại thực phẩm nguyên liệu khác nhau đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của người dùng.Sản phẩm mang đến sự tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người nội trợ.

2.Lưỡi dao bằng thép không gỉ xay nhuyễn hiệu quả

Máy xay Philips HR2041/10 được trang bị lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ,đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng với các nguyên liệu khác nhau không lo bị sinh chất có hại, ngoài ra lưỡi dao làm từ thép không gỉ thường có độ bền cao hơn lưỡi dao thông thường. Lưỡi dao sắc bén cho hiệu quả xay nhuyễn nhanh gấp 3 lần, có thể xay được nhiều nguyên liệu khác nhau như xay cà phê, các loại hạt, rau thơm và gia vị khô thành hỗn hợp đặc mịn, cho ra những cốc sinh tố thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

3.Công nghệ xay ProBlend

Tính năng của máy xay sinh tố Philips HR2041/10 1 lít . Gợi ý món ngon từ máy xay.

Máy xay sinh tố 2 cối Philips HR2041/10 sở hữu công nghệ xay ProBlend hiện đại. Công nghệ xay hoàn hảo có thể xay nhuyễn mịn thực phẩm chỉ trong vòng 45 giây mà không để lại vón cục. Máy có công suất 450w truyền động mạnh mẽ luân chuyển đều đặn các nguyên liệu trong cối xay kết hợp lưỡi dao thiết kế đặc biệt cho hiệu qủa xay nhuyễn đáng kinh ngạc.Bên cạnh đó, gân cối được thiết kế độc đáo giúp đưa nguyên liệu vào luồng xay liên tục.

4.Dễ dàng sử dụng và điều khiển

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR2041/10 được trang bị 1 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi đơn giản và tiện ích. Việc điều chỉnh đơn giản hơn bao giò hết với núm xoay điều chỉnh công suất máy cho độ nhuyễn mịn như ý cho các thực phẩm như rau củ, gia vị, cà phê hay thậm chí là nghiền đá siêu mịn cho ra những cốc sinh tố thơm ngon bổ dưỡng phục vụ gia đình.

5.Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Tính năng của máy xay sinh tố giá rẻ Philips HR2041/10. Gợi ý món ngon từ máy xay.

Thân máy được làm từ nhựa cao cấp an toàn khi sử dụng đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh.Cối xay chính được làm từ nhựa kháng vỡ đảm bảo an toàn tránh vỡ nứt do xay những nguyên liệu cứng như đá,hạt khô,…còn dễ dàng rửa,vệ sinh cối. Cối và nắp của máy xay Philips giá rẻ HR2041/10 có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như bảo quản trở nên đơn giản và không tốn nhiều thời gian, công sức. Hơn nữa, máy còn được trang bị cảm biến bảo vệ chống quá nhiệt động cơ (MTP) nhằm ngăn động cơ bị quá nhiệt, từ đó bảo vệ an toàn cho thiết bị và người dùng.

6.Một số gợi ý món ngon từ máy xay cho bạn

Với máy xay sinh tố Philips HR2041/10 bạn có thể chế biến rất nhiều nguyên liệu khác nhau :

  • xay hành,tỏi nhanh chóng không còn mất thời gian băm như trước
  • xay đá nhuyễn mịn làm đá bào thơm ngon
  • làm sinh tố từ các loại hoa quả đơn giản hơn : sinh tố bơ, sinh tố chuối, sinh tố dưa hấu,…
  • làm kem tươi
  • đánh bông kem, trứng
  • xay món ăn dặm cho trẻ nhỏ

Máy xay sinh tố HR2041/10 không chỉ có những chức năng tiện ích cho hiệu quả xay nhuyễn đáng kinh ngạc mà giá thành còn vô cùng hợp lý. Nhanh tay sở hữu sản phẩm này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook