0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Ngày Đăng: 10:02 09/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang, quan tâm máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, nhưng vẫn chưa hiểu rõ về tính năng công nghệ của chiếc máy này. Bài viết dưới đây, của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng, công nghệ. Nhằm giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn sử dụng chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E này.

Đa dạng chương trình rửa chén, đĩa

Ở các dòng máy rửa bát giá rẻ, chỉ được ứng dụng khoảng 4 – 5 chương trình rửa tự động và 2 chương trình rửa đặc biệt, nhưng ở chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMV88UX36E lại được ứng dụng tới 8 chương trình rửa tự động và 4 chức năng đặc biệt cụ thể như sau:

▶ 8 Chương trình rửa tự động

  • Rửa chuyên sâu (Intensive) 70oC.
  • Rửa tự động (Auto) 45oC – 65oC.
  • Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC.
  • Rửa đêm (Silence) 50oC.
  • Rửa cơ bản (Short 1,5h) 60oC.
  • Rửa ly (Glass) 40oC.
  • Rửa nhanh (Quick) 45oC.
  • Rửa tráng (Pre-Rinse).

▶ 04 chức năng đặc biệt (chọn cùng các chương trình rửa tiêu chuẩn):

  • Rửa vùng chuyên sâu (Intensive Zone).
  • Rửa nhanh (VarioSpeedPlus).
  • Rửa diệt khuẩn (HygienePlus).
  • Sấy khô thông minh (Zeolith Drying Technology).

Ngoài ra, model này còn có thêm chế độ vệ sinh khoang rửa (Machine Care).

Tính năng, công nghệ trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Nhờ được tích hợp công nghệ ActiveWater đang bảo hoạt động hiệu quả cùng sự tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn cho kết quả tuyệt vời. Kết quả bắt nguồn từ thiết kế chính xác đặc biệt của Bosch như hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh. Tất cả các thứ đó tạo nên quá trình tiêu thục nước cực thấp.

Công nghệ AquaSensor trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E serie 8 điều chỉnh mức tiêu thụ nước. Tùy thuộc vào loại dụng cụ bếp và mức độ làm bẩn. Máy sẽ kiểm tra nước rửa thải bằng tia sáng. Tùy thuộc vào thực phẩm, chất béo hoặc chất tẩy rửa trong nước rửa. Máy sẽ quyết định được đưa ra là liệu quy trình súc rửa có đủ hay nên tiếp tục.

Hệ thống hỗ trợ phân phối viên rửa Dosage assistant được sử dụng để tối đa hiệu quả rửa của máy khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên. Trong quá trình rửa viên rửa sẽ rơi xuống khoang đặc biệt ở khay trên, tại đó sẽ diễn ra quá trình pha trộn viên rửa có kiểm soát. Từ đó đảm bảo quá trình rửa hiệu quả hơn hẳn.

Tiêu thụ năng lượng như bạn mong muốn

Bạn có thể tự chọn một chế độ rửa thích hợp. Nhưng thông thường có ít ảnh hưởng đến mức tiêu thụ năng lượng. Chức năng FlexStart của ứng dụng Home Connect cho phép máy rửa bát Bosch SMV88UX36E của Bosch trở nên tiết kiệm năng lượng hơn.

Ví dụ, sử dụng quản lý năng lượng được EEBUS hỗ trợ cho kết nối mạng. Hoặc hệ thống quang điện của bạn và xác định cửa sổ thời gian mà các thiết bị gia dụng của bạn sẽ chạy. Chỉ đơn giản thông qua ứng dụng Home Connect. Hệ thống quản lý năng lượng thông minh sau đó tự động điều chỉnh năng lượng tối ưu nhất để vận hành các thiết bị của bạn. Điều này giúp các thiết bị gia dụng của Bosch rất thân thiện với môi trường.

Qua những phân tích trên, có thể thấy máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, có khá nhiều tính năng nổi trội mà không phải chiếc máy nào cũng đáp ứng được người sử dụng. Nếu cần tư vấn hỗ trợ đừng quên liên hệ Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook