0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng công nghệ nổi bật có trên máy giặt Panasonic là gì?

Ngày Đăng: 03:22 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng giặt sạch của chúng. Nhưng nhiều khách hàng Việt Nam muốn lựa chọn máy giặt Panasonic lại chưa biết hãng này có những công nghệ giặt nổi bật nào bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn một số công nghệ nổi bật của hãng máy giặt nổi tiếng này.

Công nghệ Eco Aquabeat.

Là một trong những công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt Panasonic, Eco Aquabeat sử dụng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước chuyển động liên tục để tăng cường hiệu quả giặt sạch. Các luồng nước chuyển động kiểu thác cuốn chất giặt tẩy xoáy vòng lên, giảm thiểu hư hại vải, bụi bẩn bị đánh bật ra khỏi quần áo tuy nhiên, vẫn đảm bảo cho quá trình máy vận hành êm ái và không hề gây ra tiếng ồn.

Công nghệ Eco Aquabeat.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết hợp hòan hảo của cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước công nghệ này còn giúp bột giặt hòa tan đều trong nước và trải khắp trong lồng giặt cũng như thẩm thấu vào quần áo dễ dàng hơn làm cho quần áo bẩn có thể được đánh bay chogn tích tắc, ngoài ra công nghệ này còn góp phần tiết kiệm điện nước.

Cảm biến sinh thái Econavi.

Với phương châm đem lại cho người dùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất, Panasonic đã phát triển cảm biến sinh thái thông minh Econavi trên máy giặt nhờ sự cân chỉnh lượng nước và điều chỉnh thời gian giặt tối ưu mà chất lượng quần áo được giặt luôn được đảm bảo. Công nghệ Econavi đã được chứng minh hiện nay đó là giúp người sử dụng tiết kiệm tới 23% lượng nước và 25% năng lượng.

Những công nghệ vượt trội trên máy giặt Panasonic

Cảm biến 3D.

Được ứng dụng trên một số dòng máy giặt đời mới của Panasonic, cảm biến 3D có khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước và tốc độ quay của máy nén một cách hợp lý. Ngoài ra chúng còn giúp bạn giặt quần áo giặt nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện nước tối ưu, không những thế còn giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ hiệu quả.

Hệ thống Active Foam (HydroAvtive Shower).

Hệ thống Active Foam là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Panasonic. Với Active Foam, bột giặt sẽ hòa tan 100%, thẩm thấu cực nhanh vào sợi vải, đánh bật các vết bẩn chỉ được ứng dụng trên một số dòng máy giặt cao cấp, công nghệ này cho hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc ngoài ra hệ thống này còn có vòi nước 7 hướng giúp quần áo được giặt sạch hơn bao giờ hết.

máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT model 2021

Ion Bạc kháng khuẩn.

Các Ion Bạc được tạo ra từ mâm giặt của máy giặt Panasonic giá rẻ có tác dụng hút sạch những tế bào vi khuẩn tồn tại trong máy giặt. Nhờ đó, vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt để đồ giặt đảm bảo được khử khuẩn đảm bảo quần áo của gia đình luôn sạch sẽ 100%, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lồng giặt Sazanami.

Lồng giặt Sazanami là thiết kế mới mang tính đột phá của Panasonic trên máy giặt giá rẻ. Chất liệu thép không gỉ, kết hợp với những gợn sóng cùng hệ thống lỗ phun nước dạng lưới, lồng giặt của máy sẽ cho chu trình giặt hòan hảo giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ hơn mà lại không bị ảnh hưởng hư tổn của quần áo giúp bạn có những bộ quần áo sạch sẽ sử dụng hằng ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook