0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua smart tivi LG giá rẻ đừng bở qua những sự lựa chọn hấp dẫn dưới đây

Ngày Đăng: 22:45 24/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi LG nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ mang đến cho người dùng những ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ hình ảnh mà hiện nay những chiếc smart tivi LG đã có giá rẻ hơn nhiều so với trước đây. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một số mẫu smart tivi Lg tốt mà bạn có thể tham khảo bạn nhé.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ7550PSF

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ7550PSF. Đây là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo trong phân khúc những chiếc smart tivi LG gái rẻ.

Với giá đang được bán khuyến mãi tại điện máy thiên phú chỉ 7.450.000₫ mà bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc smart tivi LG với màn hình có độ phân giải 4K cùng kích thước 50 inch chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tìm mua tivi LG giá rẻ đừng bở qua những sự lựa chọn hấp dẫn dưới đây

Chiếc smart tivi LG này mang thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Khung viền mỏng cùng với đó là chân đế chữ V úp ngược chắc chắn sẽ giúp cho chiếc tivi LG này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Chiếc smart tivi lg này với màn hình 4K sẽ giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao và sắc nét gấp 4 lần những màn hình HD thông thường.

Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này còn có Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Bộ sử lý này sẽ mang đến khả năng nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Chất lượng âm thanh cũng nhờ bộ sử lý này mà được tối ưu để giúp hình ảnh được trở nên sắc nét và sống động đỉnh cao.

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA. Chiếc smart tivi LG này với màn hình có kích thước chỉ nhỏ 32 inch. Với màn hình này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho những không gian có diện tích nhỏ. Với màn hình được trang bị có độ phân giải HD chính vì vậy giá của sản phẩm này cũng rẻ hơn so với những chiếc tivi 4K.

Thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng đơn giản là điểm nhấn trên chiếc smart tivi LG này. Chân đế chức v úp ngược sẽ giúp sản phẩm đứng vững trên bất kì bề mặt nào. Mặc dù là một chiếc smart tivi LG giá rẻ nhưng với công nghệ FILMMAKER MODE™ trên chiếc tivi Lg này là một tính năng mới được LG tích hợp trên các dòng tivi OLED của mình. Tính năng này được thiết kế để giúp người dùng thưởng thức các bộ phim theo cách mà các nhà làm phim muốn.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG này còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Vói tính năng này người dùng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình muốn xem một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC. Hiện tại sản phẩm smart tivi LG 43 inch này đang bán tại điện máy thiên phú với mức giá vô cùng ưu đãi là chỉ 5.250.000₫. Giảm sâu tới 2 triệu so với giá cũ, chính vì thế đây là một cơ hội rất tốt để bạn có thể sở hữu và chọn mua nó.

Tìm mua tivi LG giá rẻ đừng bở qua những sự lựa chọn hấp dẫn dưới đây

Chiếc smart tivi LG 43 inch này mang cho mình những đặc điểm thiêt kế đơn giản và gam màu đen sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có thiết kế đơn giản với đường viền mỏng và kiểu cách hài hòa. Chân đến hình chữ V úp ngược giúp tivi có thể dễ dàng đừng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Bên cạnh đó thì sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này còn có tính năng này hoạt động dựa trên thuật toán phân tích nội dung hình ảnh, sau đó điều chỉnh độ bão hòa, độ sắc nét và độ ấm của màu sắc cho phù hợp. Điều này giúp các màu sắc trên màn hình tivi trở nên tươi sáng, rực rỡ và chân thực hơn.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF. Hiện tại dòng sản phẩm này được bán tại điện máy thiên phú với mức giá chỉ 6.450.000₫. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UQ7550PSF có thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình viền mỏng và chân đế thanh mảnh. Chiếc tivi này có kích thước 43 inch, phù hợp với những không gian phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Tìm mua tivi LG giá rẻ đừng bở qua những sự lựa chọn hấp dẫn dưới đây

Smart Tivi LG 4k này sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết. Chiếc tivi này được trang bị bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K, giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K ngay cả khi nguồn phát chỉ có độ phân giải Full HD. Âm thanh của chiếc tivi LG này có chất lượng tốt, âm thanh rõ ràng, chi tiết. Tuy nhiên, âm thanh của chiếc tivi này chưa thực sự mạnh mẽ, phù hợp với những không gian phòng nhỏ.

Với việc sử dụng hệ điều hành webOS 6.0. Đây là một hệ điều hành thân thiện với người dùng, có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí phổ biến, bao gồm: Netflix, YouTube, FPT Play, Zing TV,… Người dùng có thể dễ dàng tải thêm các ứng dụng khác từ kho ứng dụng LG Content Store.

Trên đây là một số sự lưa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập ngay dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook