0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua điều hòa đường bở lỡ một số sự lựa chọn về điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 23:50 06/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic từ xưa đến nay vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiều điều hòa này vậy đừng bỏ lỡ một số sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9ZKH-8

Đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9ZKH-8. Sản phẩm điều hòa Panasonic này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú là 7.750.000₫. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho căn phòng ngủ nhà mình một chiếc điều hòa không khí thì model điều hòa này sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho không gian sống mà bạn không thể bỏ lỡ.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 không inverter có nên sử dụng không?

Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với đó là gam màu trắng trang nhã chăc chắn sẽ làm nổi bật diện tích không gian sống mà bạn không thể bỏ qua. Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful cho phép chiếc điều hòa này có khả năng giảm tối đa thời gian làm lạnh xuống mức tối thiểu.

Bên cạnh đó công nghệ PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G với việc sử dụng các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8. Bên cạnh đó chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ inverter này không chỉ giúp đem đến hiệu quả cao trong việc tiết kiệm điện mà nó còn giúp máy có khả năng hoạt động êm ái và mượt mà cùng với độ ồn thấp tránh ảnh hưởng đế giấc ngủ của bạn.

5 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 cho năm nay

Chế độ hút ẩm trên điều hòa Panasonic 12000btu là chế độ giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, giúp phòng luôn khô ráo, thoáng mát. Chế độ này đặc biệt hữu ích vào những ngày trời mưa ẩm ướt, hoặc khi bạn sống ở những khu vực có độ ẩm cao. Chế độ hút ẩm hoạt động bằng cách sử dụng dàn lạnh để thu hút hơi ẩm trong không khí. Hơi ẩm này sẽ ngưng tụ lại thành nước và được chảy xuống khay chứa nước.

Bên cạnh đó Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái. Chế độ ngủ trên điều hòa Panasonic là chế độ giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn. Chế độ này hoạt động bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt theo thời gian.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8. Với giá bán tại điện máy thiên phú mà bạn có thể tham khảo là 20.650.000₫. Khả năng hoạt động 2 chiều có công suất làm lạnh lớn lên đến 18000btu nên đây là một trong những sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà mình.

7 Lý do thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful, Chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Panasonic là chế độ giúp làm lạnh phòng nhanh chóng trong vòng 15 phút. Chế độ này hoạt động bằng cách tăng tốc độ máy nén và quạt dàn lạnh, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Với công suất làm lạnh 18000btu phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích từ 20-25m3.

Chế độ Quiet trên điều hòa Panasonic là chế độ hoạt động yên tĩnh, giúp giảm tiếng ồn phát ra từ máy điều hòa. Chế độ này hoạt động bằng cách giảm tốc độ máy nén và quạt dàn lạnh, giúp máy điều hòa vận hành êm ái hơn.

Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này mang những ưu điểm nổi bật về thiết kế. Cánh quạt đảo gió kép Aerowings sẽ giúp phân phối và điều phối luồng khí đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn.

Tại sao nên sử dụng điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 cho phòng dưới 15 m2

Ngoài nhữg công nghệ như công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ làm lạnh nhanh thi chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn đem đến khả năng lọc khí lọc bụi hiệu quả sẽ mang đến cho bạn bầu không khí sạch sẽ và mát mẻ trong lành và an toàn đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic có tính năng kết nối với điện thoại thông minh, cho phép người dùng điều khiển điều hòa từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Tính năng kết nối với điện thoại thông minh là một tính năng hữu ích, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu bạn đang sử dụng điều hòa Panasonic, hãy thử sử dụng tính năng này để trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại.

Trên đây là một số sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống nhà mình. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn hãy liên hệ ngay 0918969699 để được tư vấn cũng như là truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook