0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5GMR80H sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục cao cấp

Ngày Đăng: 16:31 19/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H thông minh còn được gọi là máy giặt hấp sấy, là một thiết bị đột phá kết hợp giữa máy giặt, máy sấy và tủ quần áo. Không chỉ sở hữu những tính năng vượt trội của các thiết bị này, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG còn được trang bị công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng.

Công nghệ Dual TrueSteam hiện đại

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H model 2024 sử dụng 2 bộ gia nhiệt để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước. Điều này cho phép người dùng kiểm soát chính xác cường độ hơi nước, đảm bảo chăm sóc nhẹ nhàng cho các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere, đồng thời giải quyết hiệu quả các nếp nhăn trên các loại quần áo cứng hơn.

Tìm hiểu về tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5GMR80H sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục cao cấp

Công nghệ Dual TrueSteam này cũng kích hoạt chu trình Styler’s Sanitary, một chu trình chuyên dụng giúp quần áo luôn sạch sẽ hợp vệ sinh bằng cách loại bỏ hơn 99,99% vi trùng và 11 loại vi khuẩn có hại khác nhau.

Thiết kế hiện đại, đem lại không gian đẳng cấp

Máy giặt hấy LG SC5GMR80H với thiết kế trơn nhẵn sang đường vân dọc không chỉ tạo ra một cảm giác sang trọng mà còn tạo ra một thẩm mỹ độc đáo và tinh tế hơn. Sự kết hợp giữa kích thước mới và thiết kế nâng cao cùng với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TFT và cửa kính cường lực chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng.

Sản phẩm có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không cần lắp đặt thêm ống dẫn nước hoặc ống xả. Với bảng điều khiển với màn hình cảm ứng LCD, cùng chiếc đèn led rất nhạy. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi được quá trình máy hoạt động.

Công nghệ sấy hơi nước

Công nghệ sấy hơi nước độc quyền LG TrueSteam giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút bằng hơi nước ở nhiệt độ cao từ nước tinh khiết. Hơi nước sẽ được phun với áp lức lớn cộng hưởng với việc rung lắc với tần số cao của các móc treo (lên đến 180 lần/phút) sẽ loại bỏ nếp nhăn, mùi hôi, bụi mịn, vi khuẩn và thậm chí cả chất gây dị ứng từ lông vật nuôi, tế bào da chết và nấm mốc.

Kết thúc quá trình khử khuẩn làm sạch, quần áo sẽ được sấy khô ở nhiệt độ thấp và phủ nhẹ một lớp hương thơm tinh tế từ giấy thơm. Tất cả gói gọn trong một chu trình khép kín, vô cùng tiện lợi.

Chăm sóc từng bộ quần áo

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5GMR80H sử dụng hơi nước để làm sạch nhẹ nhàng, không gây hư hại vải. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với các loại trang phục cao cấp, chẳng hạn như comple, đầm dạ hội và quần áo thiết kế đắt tiền.

Tìm hiểu về tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5GMR80H sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục cao cấp

Hệ thống móc treo thiết kế thông minh đã được nâng cấp, nó có thể di chuyển theo đường xoắn và tạo sóng để có thể di chuyển đến 350 lần/phút. Đảm bảo sẽ loại bỏ được đồng đều đến 99% bụi mịn và các loại vi khuẩn có trên quần áo, ngay cả ở trên cổ tay và cổ áo.

Sự liên kết giữa các móc treo chuyển động linh hoạt, tủ hấp sấy LG SC5MBR80H loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Nó lắc mạnh quần áo tới 350 lần mỗi phút và loại bỏ đồng đều 99% bụi mịn khỏi vùng cánh tay, không thể bị gió thổi bay.

Máy giặt hấp sấy LG Styler cung cấp cho người dùng 3 chức năng đa dạng, bao gồm làm sạch, làm phẳng và sấy khô. Thao tác bấm nút chạm trên thân máy cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng các chức năng này trên tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler.

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng: Với vẻ ngoài như một thiết bị công nghệ cao cấp, tủ chăm sóc quần áo LG sẽ nâng tầm không gian sống của bạn.

Giặt sạch nhẹ nhàng: Công nghệ hơi nước giúp làm sạch quần áo nhẹ nhàng, không sử dụng hóa chất tẩy rửa, phù hợp với các trang phục cao cấp như comple, đầm dạ hội.

Tiện lợi: Chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng, không cần lắp đặt thêm đường ống dẫn nước hoặc xả.

Nhược điểm

Giá thành cao: Là sản phẩm cao cấp, tủ chăm sóc quần áo LG có mức giá khoảng 35 – 40 triệu đồng.

Khối lượng giặt thấp: Thiết kế dạng tủ giới hạn khối lượng giặt, tối đa chỉ có thể xử lý 6 áo và 1 quần với máy có khối lượng giặt lớn nhất.

Khả năng làm sạch hạn chế: Do sử dụng hơi nước và lắc giũ mạnh, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG có thể không hiệu quả với các vết bẩn cứng đầu như bùn đất hoặc dầu mỡ.

Tìm hiểu về tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5GMR80H sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục cao cấp

Ngoài ra, chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H Là sản phẩm đầu tiên dành cho dòng LG Styler, mẫu mới này có bàn ủi hơi nước áp suất cao cầm tay giúp làm phẳng các nếp nhăn trên áo sơ mi và các loại quần áo khác dễ dàng hơn, đồng thời tránh rắc rối khi phải sử dụng bàn ủi riêng. Người dùng có thể chỉ cần treo quần áo nhăn nheo của mình vào bên trong cửa, lấy bàn ủi hơi nước gắn dưới đáy và bắt đầu quá trình ủi hơi nước bằng cách nhấn nút.

Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và khả năng chăm sóc quần áo toàn diện, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG là một khoản đầu tư xứng đáng cho những ai mong muốn giữ quần áo luôn tươi mới và sạch sẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook