0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Ngày Đăng: 20:11 28/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL sở hữu thiết kế độc đáo với 4 cánh mở, vừa đảm bảo sự hiện đại, vừa mang tới những tiện lợi cao. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ khác nhau mà bài viết này sẽ giúp bạn thấy rõ.

Model này có dung tích là 525 lít với không gian trữ khá rộng rãi, phù hợp với những gia đình đông thành viên hay có nhu cầu trữ cao. Mẫu tủ lạnh Sharp này với được ra mắt thị trường vào năm 2021 và được sản xuất tại Thái Lan.

Tìm hiểu thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL inverter 572 lít

Có thể nói, một trong những điểm mà người dùng khá dễ để đánh giá, đó là thiết kế. Đây cũng là một điểm quan trọng, có ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẫm mỹ, vẻ đẹp hay sự hài hòa của không gian bếp.

SJ-FX640V-SL để lại ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cực kỳ đẹp mắt, có thể thu hút mọi người dùng. Chiếc tủ lạnh Sharp này được thiết kế kiểu Multi Door 4 cánh. Như vậy bạn sẽ cất trữ hiệu quả, quan sát tốt hơn ma không cần mở hoàn toàn cánh.

Bề mặt sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại có thể chống bụi, hạn chế tình trạng oxy hóa. Trước những tác động của muốn ăn hay nhiệt độ, độ ẩm thì sản phẩm vẫn luôn bền bỉ và luôn như mới.

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Dung tích 572 lít

Kích thước tủ lạnh: Cao 171.6 cm – Rộng 89.89 cm – Sâu 74.8 cm – Nặng 100 kg như vậy cũng sẽ chiếm một khoảng không kha khá. Bạn cần đảm bảo vị trí phù hợp để để cho căn phòng được rộng rãi, tên lên được sự đẳng cấp vốn có.

Tìm hiểu công nghệ, tính năng ở trong tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại được ứng dụng trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL. Hybrid Cooling sử dụng hai hệ thống quạt độc lập, làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn mà người dùng có thể điều chỉnh phù hợp hơn.

Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano

Để thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn, đồng thời khi mở tủ, người dùng không thấy khó chịu thì Ag+Cu Nano sẽ là công nghệ không thể thiếu. Bộ lọc sẽ kháng khuẩn sẽ giúp tủ lạnh khử được mùi thức ăn để lâu trong tủ cũng như loại bỏ các vi khuẩn có trong tủ.

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
SJ-FX640V-SL

Ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus)

Đối với một số loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, bạn muốn lưu trữ và bảo quản trong ngày thì có thể sử dụng ngăn Extra cool plus. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL sẽ duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C, cấp đông mềm cực kỳ hiệu quả.

Làm đông nhanh express freezing

Đây là một trong những công nghệ khá hiện đại của Sharp mà khi kích hoạt, chế độ express freezing sẽ đưa nhiệt ngăn đông về -25 độ C. Đảm bảo cấp đông trong thời gian ngắn, đẩy nhanh quá trình làm đá với công suất cực đại.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL còn có công nghệ tiết kiệm điện, tiện ích với chuông báo cửa mở, khay đá xoay, ngăn trữ rau quả Moisture Capsule…. Đó là sự độc đáo trong thiết kế, công nghệ ở chiếc tủ này mà bạn nên nắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook