0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về thiết kế, các tính năng trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Ngày Đăng: 10:09 05/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại, mới được ra mắt thị trường chưa lâu, tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK đã và đang để lại ấn tượng mạnh mẽ. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về thiết kế và một số tính năng có trong sản phẩm, hãy cùng theo dõi để biết thêm nhé!.

Thiết kế tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK

Ngay ở thiết kế bên ngoài, chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh trước người dùng khi mang lại sự sang trọng và sức hấp dẫn mạnh mẽ. Model này sở hữu phong cách thiết kế mới mẻ với 2 cửa mở sang hai bên, sử dụng tay nắm ẩn đặt chính giữa gọn gàng và đầy tiện lợi.

Tìm hiểu về thiết kế, các tính năng trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK
Thiết kế Side By Side ấn tượng

Đặc biệt với gam màu đen tuyền bao phủ phía ngoài sẽ mang lại sự lịch thiệp và trông cuốn hút hơn. Đồng thời sẽ tạo sự hài hòa và giúp người dùng có thể bố trí đặt ở bất cứ vị trí hay không gian nội thất nào. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK đã tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ, đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ những nét ban đầu.

Khá tiện ích khi bạn sử dụng bảng điều khiển bên ngoài, đây cũng là một ưu điểm vượt trội ở thiết kế. Cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay đơn giản qua bảng cảm ứng với các thông số hiển thị sắc nét ngay trên mặt cánh. Không cần mở cửa nhiều và quan sát dễ dàng trước để điều chỉnh bằng những cái chạm tay.

Tính năng, công nghệ ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK

Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco

Tìm hiểu về thiết kế, các tính năng trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK
Công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco

Khi kích hoạt chế độ Eco, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530VG-BK sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, nhiệt độ được tăng nhẹ bên trong lên khoảng 1 tới 2 độ C. Duy trì làm lạnh ở mức phù hợp và giảm công suất tiêu thụ điện đáng kể, phù hợp với nhu cầu dự trữ.

Cấp đông nhanh Express Freezing

Có khả năng cấp đông cực kỳ vượt trội, chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ. Hơi lạnh lúc này được thổi nhiều hơn vào trong ngăn đá, nhiệt độ giảm tới -24 độ C và giúp ngăn sự hình thành vi khuẩn, việc cấp đông diễn ra nhanh chóng.

Chuông báo cửa mở lâu

Khi cửa mở lâu, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra từ đó tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, giảm điện hao phí và duy trì làm lạnh lý tưởng hơn.

Tìm hiểu về thiết kế, các tính năng trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK
Chế độ cấp đông nhanh

Chế độ khóa trẻ em an toàn

Bạn sẽ không phải lo lắng khi bảng điều khiển bên ngoài và trẻ có thể nghịch hay điều chỉnh. Chế độ khóa sẽ vô hiệu hóa toàn bộ các chế độ bên trên. Chức năng này thực sự hữu ích, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ yên tâm sử dụng nhất là những khi không có mặt ở nhà.

Giữ ẩm rau củ với 2 ngăn chuyên biệt

Rau, củ, quả là dòng thực phẩm khá cơ bản và cần thiết trong mỗi bữa cơm của gia đình. Khi có tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK, bạn sẽ dự trữ tốt hơn với độ ẩm lý tưởng và không gian trữ rộng rãi vô cùng. Đảm bảo sử dụng lâu dài với độ tươi ngon và giá trị thiết yếu.

Ta có thể thấy khá nhiều tính năng vượt trội có trong chiếc tủ này, bên cạnh đó là một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Sản phẩm có dung tích sử dụng là 532 lít vì thế sẽ đảm bảo nhu cầu dùng của những gia đình đông người có trên 5 thành viên hoặc nhu cầu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook