0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về hãng điều hòa Panasonic chạy có êm không?

Ngày Đăng: 08:28 25/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa Panasonic chạy có êm không?

Câu trả lời dành cho bạn là CÓ, hãng điều hòa Panasonic là một thương hiệu cao cấp nên hãng này rất chú trọng và quan tâm đến việc nó hoạt động. Có thể nói thì điều hòa Panasonic là hãng cao cấp bậc nhất hiện nay và được xếp hạng ngang so với Đaikin về độ êm ái.

Đa số dàn lạnh của điều hòa Panasonic đều được thiết kế nguyên khối giúp hạn chế tối đa được tiếng ồn của máy phát ra nên bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn hãng này để sử dụng cho phòng ngủ của mình.

Tìm hiểu về hãng điều hòa Panasonic chạy có êm không?

Nhiều nhà nghiên cứu đa đưa ra kết luận rằng điều hòa Panasonic giá rẻ khi hoạt động thì nó chỉ có mức độ ồn là 20dB, tiếng động này được kết luận rằng chỉ ngang với tiếng của 1 chiếc lá rơi.

Ngoài ra, trên hầu hết các mẫu điều hòa Panasonic hiện nay còn được tích hợp thêm với chế độ QUIET giúp cho máy vận hành siêu êm ái, kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ khiến cho máy giảm tốc độ của quạt gió để mang đến sự yên tĩnh vô cùng cho căn phòng để giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn.

Có thể nói, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ của mình thì hãy tham khảo ngay với những model điều hòa Panasonic chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn ở thởi điểm hiện tại.

2. Một số cách để giúp cho máy vận hành êm ái hơn nữa.

Không cài đặt nhiệt độ quá thấp: Việc cài đặt nhiệt độ trên điều hòa Panasonic quá thấp thì sẽ khiến cho máy phải thổi ra luồng gió mạnh hơn để giúp căn phòng tràn ngập luồng gió mát lạnh, tuy nhiên thì điều này sẽ khiến cho máy phải kêu to hơn so với thông thường.

Điều chỉnh tốc độ quạt gió: Thông thường thì một chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều sẽ cho bạn với 3 tốc độ quạt gió khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh theo mức độ mong muốn của mình để giúp cho máy phát ra được hạn chế những tiếng ồn nhất.

Sự vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model 2021

Điều hòa Panasonic gồm có 3 chế độ quạt là thấp, trung bình và cao. Để điều chỉnh chế độ quạt của điều hòa, bạn chỉ việc ấn nút FAN SPEED:

1 lần để chọn chế độ quạt thấp.2 lần để chọn chế độ quạt trung bình.3 lần để chọn chế độ quạt cao.4 lần để trở về chế độ quạt tự động.

Vệ sinh định kỳ: Điều hòa Panasonic sử dụng lâu nhưng không được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ sẽ dễ bám bụi bẩn, nhất là bộ phận quạt gió của thiết bị. Điều này sẽ khiến cho việc làm lạnh bị giảm đi độ hiệu quả và đặc biệt là còn khiến cho máy phát ra những tiếng kêu to hơn, chính vì vậy mà bạn nên vệ sinh định kỳ khoảng 6 tháng/1 lần.

+ Đó là những thông tin về hãng điều hòa Panasonic chính hãng chạy có êm không và một số cách hướng dẫn để giúp cho điều hòa vận hành êm ái hơn nữa, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook