0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ lọc ở máy lọc nước Kangaroo KG07G4 VTU 7 Lõi

Ngày Đăng: 16:14 26/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG07G4 VTU 7 Lõi nổi tiếng đứng đầu về dòng máy lọc nước bới độ tinh khiết của máy lọc mang lại. Đảm bảo an toàn và chất lượng nguồn nước tốt cho sức khỏe người sử dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về công nghệ mà máy lọc nước Kangaroo đã sử dụng nha.

Mang thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu về công nghệ lọc ở máy lọc nước  Kangaroo KG07G4 VTU 7 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG07G4 VTU được thiết kế gọn nhẹ mang phong cách hiện đại kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian sử dung. Ngoài ra, nguồn nước lọc từ máy bạn có thể sử dụng để uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Sử dụng màng lọc RO cao cấp

Công nghệ lọc RO với màng RO nhập khẩu Hàn Quốc cho hiệu quả lọc thải đến 99.9%, máy lọc nước RO KG07G4 VTU cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết. Giúp nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe người sử dụng nhất

Hoạt động với công nghệ thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ tác vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng.

Nhờ cấu tạo này, nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Trang hệ thống 7 cấp lọc nước

Tìm hiểu về công nghệ lọc ở máy lọc nước  Kangaroo KG07G4 VTU 7 Lõi

Máy lọc nước 7 lõi lọc kết hợp mang lọc RO với 7 cấp lọc này giúp máy lọc nước Kangaroo đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất. Khi trải qua quá trình lọc như vậy vẫn giữ nguyên được mùi vị và vị ngọt của nước

  • Lõi PP 5µm: Lõi lọc thô loại bỏ các chất bùn đất, các vật thể trôi nổi trong nguồn nước có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính dạng xốp: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước.
  • Lõi lọc thô PP 1 Micron: loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1 micron. Bảo vệ màng RO khỏi các cặn bẩn gây tắc.
  • Màng RO loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 0.0001 micron.
  • Lõi lọc Ceramic (lõi bóng Gốm), màu nâu đỏ: chia tách các phân tử nước thành cụm phân tử nhỏ khiến nước dễ dàng được hấp thụ hơn vào cơ thể.
  • Lõi lọc Alkaline, màu vàng: hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi giúp tăng cường sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver, màu xanh da trời: sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.

Công suất lọc mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Tìm hiểu về công nghệ lọc ở máy lọc nước  Kangaroo KG07G4 VTU 7 Lõi

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân ngày càng tăng cao, hiểu được vấn đề đó máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG07G4 VTU đã thiết kế bình chữa nước tới 10 lít, đạt công suất lọc 10 lít/ giờ đáp ứng cho gia đình và văn phòng ít người sử dụng.

Ngoài ra, lượng nước thải của máy lọc nước bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau chùi nhà cửa … giúp tiết kiệm chi phí trong sinh hoạt.

Trên đây là một số tính năng và công nghệ của máy lọc nước Kangaroo KG07G4 VTU 7 Lõi mang lại giúp người dùng có nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook