0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc máy giặt LG FV1408S4W tại điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:41 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thiết kế thanh lịch

Máy giặt LG inverter 8.5kg FV1408S4W lồng ngang mang màu trắng trang nhã, thanh lịch với cửa trước hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng to hơn kết hợp núm xoay giúp bạn dễ dàng sử dụng. Cửa kính cường lực chống xước mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian ngôi nhà của bạn.Khối lượng giặt 8.5kg sẽ là sự lụa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ mưới lập gia đinh có từ 4-5 thành viên.

2. Tính năng, công nghệ của sản phẩm.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG lồng ngang này có công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, không rung lắc ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Ngoài ra tiền điện hàng tháng của bạn sẽ được tiết kiệm một khoản đáng kể hàng tháng.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Khóa trẻ em

Nhà bạn có trẻ đang trong giao đoạn hiếu động và tìm tòi thì chiếc máy giặt này với chức năng khóa trẻ em sẽ giúp bạn yên tâm làm việc nhà mà không cần phải lo ngại các bạn nhỏ sẽ nghịch máy giặt khi đang hoạt động, bảo vệ an toàn cho bé nhà mình.

Ứng dụng thông minh

Công nghệ AI DD của máy giặt LG không chỉ xác hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm mại của vải và nó tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Công nghệ giặt hơi nước nóng

Chiếc máy giặt LG inverter sở hữu công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng đến sức khỏe hô hấp và làn da của gia đình bạn.Công nghệ này còn giúp bảo vệ quần áo của bạn luôn mềm mại, giảm thiểu nếp nhăn hơn giúp bạn tiết kiệm được thời gian là quần áo.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

Lồng giặt kháng khuẩn

Lồng giặt trên máy giặt LG giá rẻ FV1408S4W này được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9%, kết hợp với nắp máy giặt bằng kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị.

Kích thước lồng giặt lớn hơn

Lồng giặt của máy giặt LG này được thiết kế lớn hơn giúp bạn tăng khả năng khối lượng giặt quần áo hơn trong cùng một kích thước máy giặt.

Đa dạng chương trình giặt

Với 14 chương trình giặt sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp cho chất liệu quần áo và nhu cầu giặt của người sử dụng đạt hiệu quả cao hơn.

Thiết bị thông minh

Chỉ với chiếc máy giặt smartphone trên tay là bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi kể cả khi bạn bận đi là, về là bạn đã có thể phơi quần áo mà không phải chờ đợi, cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn và nhiều thời gian làm việc khác hơn.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

3. Chính sách bảo hành

Điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn chiếc máy giặt LG giá rẻ mang lại tiện ích đến không gian sống cho ngôi nhà của bạn, bên cạnh đó còn được bảo hành lên đến 24 tháng và máy nén lên đến 10 năm giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook