0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 2023 có gì trên máy

Ngày Đăng: 13:12 02/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 là mẫu điều hòa mới 2023 của Panasonic cho ra mắt. Vậy chiếc điều hòa mới này có gì nổi bật đáng chú ý, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có cái nhìn tổng quan rõ nét hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với không gian nhà bạn

Tìm hiểu về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 2023 có gì trên máy

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 sử dụng tone màu trắng trang nhã nhẹ nhàng, thiết kế các góc cạnh vuông góc giúp sản phẩm cực dễ nhìn, có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều nội thất xung quanh căn phòng. So với những sản phẩm cũ thì thiết kế mới 2023 này có sự hoàn hảo hơn ngay cả khi nhìn từ mọi góc cạnh.

CU/CS-WPU9ZXKH-8 thuộc dòng điều hòa 1 chiều có công suất 9000btu nên sẽ thích hợp để lắp đặt, sử dụng trong các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter với chế độ ECO + A.I

Công nghệ inverter giúp điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9ZXKH-8 có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa ngay sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức yêu cầu. Máy nén sẽ hoạt động liên tục nhưng ở công suất nhỏ, tránh cho việc máy nén phải tắt, bật liên tục như các máy non-inverter. Nhờ đó mà điều hòa khi sử dụng trong thời gian dài có thể tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến tối đa là 60% so với điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 còn được tích hợp cả chế độ Eco + trí tuệ thông minh nhân tạo A.I giúp quá trình hoạt động làm lạnh được trở lên thông minh và tối ưu hơn. Điều hòa sẽ tự cân chỉnh được giữa thời gian làm lạnh và mức giảm công suất máy nén, nhờ đó không gian sẽ được cài đặt làm lạnh một cách dễ chịu mà vẫn bảo đảm cho điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả vượt trội.

Hơi mát nhanh chóng lan tỏa đồng đều với chế độ Powerful

Tìm hiểu về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 2023 có gì trên máy

Nhờ có chế độ Powerful, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU9ZXKH-8 có thể thổi ra lượng gió lớn hơn và làm mát nhanh hơn trong thời gian mới khởi động điều hòa. Không gian sẽ nhanh chóng được cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng mà không phải chờ đợi lâu. Chế độ này sẽ giúp quá trình làm mát của điều hòa được trở lên hiệu quả hơn đến 18% so với thông thường.

Điều khiển điều hòa tiện lợi bằng điện thoại qua kết nối Wifi

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9ZXKH-8 có tích hợp Wifi để người dùng có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh của mình. Một khi đã kết nối, bạn có thể dễ dàng điều khiển, tùy chỉnh các chức năng hay chế độ của điều hòa thông qua ứng dụng ở bất kì nơi nào. Khá tiện lợi cho việc bật điều hòa trước khi đi làm về, hay khi ra ngoài quên tắt điều hòa thì cũng sẽ có thể tắt máy từ xa qua ứng dụng.

Lọc bụi, kháng khuẩn không gian với bộ lọc bụi mịn Nanoe-G

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 trang bị công nghệ lọc không khí nanoe-G độc quyền. Nó có thể thu hút bụi mịn như PM2.5, khử mùi và kháng khuẩn giúp bầu không khí trong phòng trở lên trong lành hơn.

Bộ phát ion âm sẽ được phát tán ra xung quanh bầu không khí để tiếp cận tới các hạt bụi và tác nhân gây dị ứng. Tiếp đó sẽ đưa các phần tử này quay trở lại màng lọc để vô hiệu hóa chúng. Chiếc điều hòa này sẽ giảm thiểu bụi mịn trong không khí nhà bạn đến 90%.

Trang bị với nhiều tính năng tiện ích

Tìm hiểu về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 2023 có gì trên máy

Ngoài các công nghệ hiện đại kể trên, máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9ZXKH-8 còn có khá nhiều tính năng tiện ích có thể kể đến như là:

  • Chế độ hút ẩm có thể giúp không gian được trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn trong những ngày trời nồm ẩm ướt.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng có thể hẹn giờ tắt, bật máy một cách dễ dàng.
  • Chế độ ngủ đêm có thể cân chỉnh nhiệt tự động phù hợp với thân nhiệt người dùng, tránh gây cảm lạnh.
  • Tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay để khiến điều hòa làm lạnh đến đúng chỗ mong muốn.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9ZXKH-8 là một sản phẩm mới có nhiều tính năng tiện ích như là: Lọc không khí, tiết kiệm điện, làm mát nhanh,… Đây sẽ là chiếc điều hòa phù hợp dành cho các không gian có nhỏ và vừa như văn phòng làm việc, phòng ăn hay phòng ngủ,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook