0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu và so sánh máy lọc nước AO Smith G1 và G2 mới nhất 2022

Ngày Đăng: 22:41 10/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa hai dòng máy lọc nước AO Smith G1 và G2 thì loại nào tốt và nên mua hơn. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về 2 dòng máy này và giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất cho mình nhé.

Thiết kế bắt mắt và tiện lợi

Tìm hiểu và so sánh máy lọc nước AO Smith G1 và G2 mới nhất 2022

Cả 2 dòng máy lọc nước AO Smith G2 và G1 đều sở hữu thiết kế khá tương đồng. Khi sử hữu tông màu trắng và kích thước vô cùng nhỏ gọn. Cho phép người dùng có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Đều thể hiện được sự sang trọng, bắt mắt và tiện lợi. Dành được vị thế tốt nhất trong lòng người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, việc sử dụng những chất liệu cao cấp và độ an toàn cao sẽ mang đến cho người dòng dòng sản phẩm bền bỉ nhất. Thêm vào đó là quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Về hiệu quả lọc

Tìm hiểu và so sánh máy lọc nước AO Smith G1 và G2 mới nhất 2022

Với những cải tiến nhằm mang lại cho người dùng sản phẩm tốt nhất. Chiếc máy lọc nước AO. Smith G1, G2 đều được trang bị lên tới 5 lõi lọc. Các lõi lọc này sẽ đóng vai trò quan trọng giúp bạn có thể cải thiện tối đa trạng thái nước uống hàng ngày. Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, độc hại và mang đến nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn. Không những thế, chiếc máy lọc nước A.O. Smith G1 và G2 còn có khả năng giúp nước lọc trở nên ngon ngọt và cực kỳ có lợi đối với người dùng khi sử dụng nước lọc thường xuyên.

Đặc biệt hơn, với 2 dòng máy lọc nước Smith G1 và G2 còn mang đến cho bạn hiệu quả lọc nhanh đến không ngờ. Khi có thể lọc ra được 66% lượng nước tinh khiết cho 1 lần lọc và giảm tối đa lên tới 56% lượng nước thải. Điều này đã mang đến cho người dùng sự yêu thích nhất khi sử dụng hàng ngày.

Đánh giá về tính năng

Ngoài khả năng lọc sạch chiếc máy lọc nước AOSmith G1 và G2 còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh và tiện ích như: tính năng cảnh báo lõi lọc, tự động sục rửa và cảnh báo rò rỉ,… Tất cả đều mang đến cho người dùng sự yêu thích tuyệt đối khi đưa ra lựa chọn cho gia đình mình.

Tất cả các tính năng đều được tự động hóa và đưa ra cảnh báo chính xác nhất. Giúp người dùng có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục lỗi một cách nhanh nhất. Đảm bảo tuổi thọ của máy luôn được bền lâu.

Tìm hiểu và so sánh máy lọc nước AO Smith G1, G2 mới nhất 2022

Điểm khác nhau của dòng máy lọc nước AOSmith G1 và AOSmith G2

Điểm khác nhau giữa 2 dòng máy lọc nước uống này mà ta có thể dễ dàng phát hiện đó chính là vòi nước của máy. Nếu như ở dòng máy lọc nước giá rẻ AO Smith G1 được trang bị vòi cơ thì ở dòng máy lọc nước AO Smith 5 lõi G2 lại chỉ được trang bị vòi nước điện tử.

Cùng với đó là sự khác nhau về giá bán, chiếc máy lọc AO Smith G1 có giá bán 8.650.000 đồng thì chiếc máy lọc AO Smith G2 lại có 9.550.000 đồng.

Như vậy qua bài viết này ta có thể thấy được cả 2 dòng máy có khá nhiều điểm tương đồng và giá bán cũng không có chênh lệch quá lớn. Mang đến cho người dùng một gợi ý tốt nhất khi tìm mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook