0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu và khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B 619 lít

Ngày Đăng: 14:40 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B 619 lít là một sự lựa chọn hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu và khám phá về những điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B này nhé.

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B.

Tìm hiểu và khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B 619 lít

Tủ lạnh ESE6645A-B là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng nhất hiện nay. Một model được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với mức giá vô cùng ấn tượng phù hợp vơi nhu cầu sửu dụng của tất cả các khách hàng hiện nay.

Với nguồn gốc thương hiệu đến từ quốc gia Thụy Điển khoác lên mình thương hiệu uy tín và chất lượng nhất. Dòng tủ lạnh Electrolux ESE6645A hiện đang được sản xuất tại Trung Quốc. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên tới 2 năm mang đến cho người dùng sự yêu thích khi tìm hiểu và lựa chọn.

Những điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B

Thiết kế sang trọng cùng dung tích lớn

Tìm hiểu và khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B 619 lít

Tủ lạnh Electrolux Side By Side ESE6645A-B gây ấn tượng với người dùng bỏi dung tích bảo quản vô cùng lớn lên tới 619 lít. Cùng với vẻ ngoài quấn hút và sang trọng mang đến cho không gian lắp đặt thêm phần cuốn hút và tiện nghi hơn.

Nhờ có dung tích bảo quản lớn, chiếc tủ lạnh ESE6645A-B này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên mà không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Với tông màu đen bóng sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất cho không gian sở hữu.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh Electrolux 619 lít ESE6645A-B bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Với khả năng làm lạnh vô cùng ấn tượng khi sử dụng công nghệ làm lạnh Eventemp- một công nghệ giúp duy trì nhiệt độ một cách ổn định. Giúp thực phẩm có thể bảo quản trong điều khiện nhiệt độ tốt nhất.

Các ngăn tủ cũng được làm lạnh một cách đồng đều, giảm thiểu sự biến đổi nhiệt độ giữa các ngăn với nhau. Tăng hiệu quả làm lạnh khi sử dụng hai dàn lạnh độc lập. Hơi lạnh sẽ hoạt động một cách liên tục nhằm đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn hơn trong suốt thời gian bảo quản.

Diệt khuẩn khử mùi hiệu quả

Tìm hiểu và khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B 619 lít

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn trên chiếc tủ lạnh Inverter Electrolux ESE6645A-B được tích hợp tính năng TasteGuard. Công nghệ này sẽ mang đến cho chiếc tủ lạnh hiệu quả kháng khuẩn và ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, công nghệ còn giúp lọc sạch bầu không khí, Mang đến bầu không gian thoáng mát nhất cho người dùng mỗi khi mở cửa tủ.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ các mùi hôi từ thực phẩm tuơi sống, ngăn chặn sự phân tán mùi sang các thực phẩm xung quanh. Giúp thực phẩm có được hương vị thơm ngon và bổ dưỡng nhất khi chế biến.

Tiết kiệm điện đơn giản và dễ dàng

Nhờ sự trang bị của công nghệ NutriFresh Inverter sẽ giúp chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux ESE6645A-B có thể tiết kiệm điện mà không cần phải rút phích căm hay là bật tắt máy thường xuyên. Tất cả sẽ được tự động hóa dựa trên các thao tác sử dụng hàng ngày của người dùng.

Với việc duy trì ổn định tốc độ làm lạnh giữa từng ngăn và hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh sẽ giúp chiếc tủ lạnh Side By Side Electrolux ESE6645A-B có thể tiết kiệm điện năng một cách dễ dàng. Hay thậm chí là nâng cao độ bền cũng như chất lượng của chiếc tủ lạnh.

Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ESE6645A-B giá bao nhiêu?

Với chất lượng nổi bật cùng dung tích lớn, nhiều người dùng lo lắng chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux ESE6645A-B sẽ có giá bán khá cao. Nhưng trên thực tế sản phẩm này chỉ có giá 26 triệu đồng, vô cùng phù hợp và chất lượng.

Nếu bạn yêu thích dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE6645A-B này hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng qua website dienmaythienphu.vn hoặc qua hotline 0918969699 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook