0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Panasonic S-24PF2H5-8/U-24PS2H5-8

Ngày Đăng: 14:53 22/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Panasonic S-24PF2H5-8/U-24PS2H5-8 là sản phẩm được Panasonic sản xuất. máy được đánh giá cao về chất lượng có nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy máy có những ưu điểm nổi bật gì hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

 

Điều hòa nối ống gió Panasonic S-24PF2H5-8/U-24PS2H5-8 thuộc danh mục sản phẩm điều hòa thương mại hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Vận hành hoàn hảo cho nhiều phòng

Sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa inverter nối ống gió Panasonic S-24PF2H5-8/U-24PS2H5-8 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa hơn 30% so với điều hòa không inverter hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo lớn nữa. Bên cạnh đó công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Dàn nóng nhỏ gọn

Dàn nóng của điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic này có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn nên thuận tiện trong việc lắp đặt, đường ống đồng được lắp theo nhiều hướng khác nhau nên rất tiện lợi trong thiết kế và thi công.

Lọc khí thông minh với công nghệ nanoeX

Lọc khí thông minh với công nghệ nanoeX

NanoeX của dòng điều hòa ống gió Panasonic giúp khử mùi và kềm chế sự phát triển của vi khuẩn, tác nhân có hại cho sức khỏe. Được tích hợp nanoeX, điều hòa này giúp cho không gian sống của bạn thêm tươi mát và sạch hơn bao giờ hết.

Các chế độ trang bị trên máy điều hòa âm trần Panasonic

Bộ định thời gian theo tuần: Có thể đặt lịch hoạt động cho mỗi ngày trong tuần. Có thể đặt lịch trước với tối đa 6 cài đặt / ngày và tới 42 cài đặt / tuần. Nhiệt độ cũng có thể được thiết lập để tận hưởng mức thoải mái tối ưu.

Chế độ khử mùi: Giảm mùi khó chịu phát ra từ bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh, khi không khí cấp từ dàn lạnh có mùi hôi, hơi ẩm trong dàn trao đổi nhiệt sẽ được sử dụng để làm sạch mùi. Chức năng này có thể vận hành qua bộ điều khiển từ xa không dây.

Chế độ Economy: Tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ, hệ thống xác định điều kiện hoạt động ổn định và điều chỉnh thay đổi nhiệt độ cài đặt theo từng cấp 0.5 độ C để tiết kiệm điện năng tiêu thụ (tối đa là 2 độ C).

Dùng ga R410 thân thiện môi trường

Sử dụng ga r410 thân thiện môi trường

Máy điều hòa Panasonic nối ống gió này sử dụng môi chất lạnh R410a là môi chất lạnh với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410a giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, và cũng thân thiện với môi trường hơn gas R22

Qua những tìm hiểu trên chúng ta có thể thấy điều hòa giấu trần ống gió Panasonic inverter S-24PF2H5-8/U-24PS2H5-8 có rất nhiều ưu điểm chất lượng máy tốt xứng đáng để khách hàng bỏ tiền ra đầu tư.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook