0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với một cái nhìn đầy mới mẻ

Ngày Đăng: 10:25 03/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về mẫu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với một cái nhìn khách quan và đầy mới mẻ. Bạn sẽ dễ dàng đánh giá và đưa ra nhận định, quyết định lựa chọn được phù hợp hơn với nhu cầu mong muốn.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Tiện lợi với 3 cửa mở

Thuộc dòng tủ Side By Side với thiết kế 3 cửa mở, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi giúp căn phòng thêm hiện đại hơn. Ngăn đá nằm ở bên trái, ngăn mát bên phải và có một ngăn trữ rau quả với cảnh mở độc lập.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với một cái nhìn đầy mới mẻ
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Mặt gương đen thiết kế tràn viền

Khá đẹp mắt khi chiếc tủ này có bề mặt được làm từ chất liệu gương, không khung viền với mặt phẳng, tạo sự nhất quán. Đảm bảo tính thẫm mỹ cao và phù hợp với mọi thiết bị nội thất khác trong căn phòng với tông màu đen sang trọng và tay nắm mạ bạc tạo điểm nhấn.

Điều khiển và lấy nước ngoài

Khi cần điều chỉnh nhiệt độ hay thay đổi thông số, bạn sẽ sử dụng ngay tại ngoài cửa. Chạm nhẹ để thay đổi cho phù hợp với mục đích mà không phải mở tủ. Hơn nữa, ngoài cánh chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn có khay lấy nước lạnh giúp giải khát nhanh chóng hơn.

Tìm hiểu các tính năng và công nghệ được ứng dụng

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với một cái nhìn đầy mới mẻ
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép
  • Làm lạnh hiệu quả khi nhiệt độ bên ngoài cao tới 60 độ C, bên trong đảm bảo làm mát và thực phẩm vẫn sẽ được bảo quản ở môi trường nhiệt độ lý tưởng.
  • Tấm cách nhiệt chân không thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt. Đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có. Khi bạn mở tủ ra sẽ không cảm tháy khó chịu bởi các loại mùi khác nhau.
  • Có ngăn chân không Vacuum bảo quản thực phẩm tối ưu nhất duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm. Có thể làm giảm tình trạng oxy hóa, giữ nguyên chất lượng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có bình trữ nước dung tích 3.3 lít, chỉ cần đổ nước vào thì tủ sẽ làm đá tự động. Bình trữ còn cung cấp nước bạn có bạn sử dụng khi khát.

Dung tích và giá thành tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với một cái nhìn đầy mới mẻ
Nội thất đẹp mắt

Có dung tích khá lớn 569 lít vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Từ đó sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian đi mua sắm. Đặc biệt những gia đình đông người thì đây sẽ là lựa chọn khá phù hợp, rất đáng để cân nhắc.

Là dòng sản phẩm cao cấp của Hitachi, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) có giá tương đối cao. Sản phẩm đang có giá khoảng 56 500 000đ so với những đơn vị khác thì Trung tâm điện máy Thiên Phú là nơi phân phối những sản phẩm tương tự có giá tương đối rẻ.
Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook