0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh hitachi 4 cánh inverter R-FW690PGV7(GBK): thiết kế, công nghệ và tính năng

Ngày Đăng: 17:00 01/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế, công nghệ và tính năng trên tủ lạnh hitachi 4 cánh inverter R-FW690PGV7(GBK) có gì đặc biệt. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết trên tủ lạnh hitachi 4 cánh có gì đặc biệt?

Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7 (GBK) sở hữu thiết kế mang phong cách Pháp kết hợp với mặt gương đen cùng 4 cánh cửa, phù hợp với những không gian bếp thoáng, rộng. Khi mở cửa tủ ra bạn sẽ choáng ngợp với không gian bên trong giúp cho bạn thoải mái lưu trữ.

Tìm hiểu tủ lạnh hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK): thiết kế, công nghệ và tính năng

Bên cạnh đó, với dung tích là 540 lít, sản phẩm này phù hợp với các gia đình từ 5 thành viên trở lên. Mẫu tủ lạnh này còn được trang bị khay thủy tinh chịu lực bên trong tủ, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có thể chịu được sức nặng lên đến 100kg.

Không những vậy, tủ lạnh hitachi còn thiết kế bảng điều khiển bên ngoài tủ giúp người dùng dễ dàng điều khiển các chế độ cần thiết mà không phải mở cửa, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, model R-FW690PGV7 (GBK) có một vị trí lấy nước ở bên ngoài cửa tủ để bạn lấy nước mát dễ dàng, thích hợp với thời tiết mùa hè.

2.Trang bị công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu

Tủ lạnh hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại nhằm bảo quản thực phẩm của bạn luôn tươi ngon, tránh được vi khuẩn và các tác nhân gây hại:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ inverter của tủ lạnh hitachi 4 cánh R-FW690PGV7 (GBK) góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm điện. Máy biến tần công nghệ Inverter hiện đại của sản phẩm này có thể điều chỉnh các chế độ làm lạnh từ thấp đến cao, cho hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm điện năng tuyệt vời.

Tìm hiểu tủ lạnh hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK): thiết kế, công nghệ và tính năng

Với công nghệ cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh hitachi 540 lít R-FW690PGV7(GBK) sẽ ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ bên trong và ngoài môi trường xung quanh. Từ đó, sản phẩm lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

  • Khả năng bảo vệ thực phẩm hiệu quả

Hơn nữa, điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi. Với khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí sạch khuẩn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

3.Tính năng trên tủ lạnh hitachi

Tìm hiểu tủ lạnh hitachi 4 cánh inverter R-FW690PGV7(GBK): thiết kế, công nghệ và tính năng

Bên cạnh thiết kế sang trọng kết hợp với công nghệ tủ lạnh hitachi inverter 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) còn gây ấn tượng với người với những tính năng như:

  • Lấy nước bên ngoài
  • Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh
  • Bảng điều khiển bên ngoài
  • Hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn cho thực phẩm

Hiện nay tủ lạnh được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 26.850.000₫. Nếu so về dùng tích và chất lượng sảm phẩm thì mức giá này hoàn toàn hợp lý. Nên nếu bạn đang có dự định mua tủ lạnh cho gia đình đông người thì đây hoàn toàn là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook