0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh 390l R-FVY510PGV0(GMG) với cái nhìn mới mẻ

Ngày Đăng: 11:11 14/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá ấn tượng khi tủ lạnh Hitachi 2 cánh 390l R-FVY510PGV0(GMG) sở hữu thiết kế mặt gương xám với kiểu dáng quen thuộc và có nhiều tính năng hiện đại bên trong. Bài biết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu sản phẩm với một cái nhìn mới mẻ nhất.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Một trong những điểm khá nổi bật ở chiếc tủ này đó là thiết kế khi sở hữu mặt gương xám khá mới mẻ, mang tới sự độc đáo và có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp. Đây là một chiếc tủ 2 cánh có thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc. Bạn sẽ sử dụng dễ dàng, hiệu quả và cất trữ với 2 ngăn riêng biệt. Đóng mở hiệu quả nhờ tay nắm ẩn, thiết kế hai bên hông vô cùng gọn gàng.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh 390l R-FVY510PGV0(GMG) với cái nhìn mới mẻ
Thiết kế 2 cửa với mặt gương xám độc đáo

Tìm hiểu về dung tích và giá thành sản phẩm

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có dung tích lên tới 390 lít. Như vậy cả gia đình bạn sẽ sử dụng hiệu quả mà không phải đi mua sắm nhiều mất thời gian. Khá phù hợp cho những hộ có từ 3 tới 5 thành viên. Đây không phải là mức dung tích lớn, tuy nhiên cũng không phải nhỏ. Là một sản phẩm hiện đại, có nhiều ưu điểm thế nên giá sản phẩm cũng không hề rẻ và đang được bán ở khoảng 15.650.000₫.

Tìm hiểu một số tính năng, công nghệ ứng dụng

Bộ lọc khử mùi Triple power với 3 lớp bảo vệ

Có thể đánh bay mọi phần tử gây hại, giúp thực phẩm an toàn, sạch vệ sinh, đảm bảo tươi ngon vượt trội. Bộ lọc Triple power sẽ đóng vai trò quan trọng, có thể đánh bay tới 7 loại mùi khác nhau và diệt sạch vi khuẩn hiệu quả đến 99%.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh 390l R-FVY510PGV0(GMG) với cái nhìn mới mẻ
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi đa năng

Ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) có tới 4 chế độ, như vậy sẽ đáp ứng tốt khả năng dự trữ mọi loại thực phẩm. Đặc biệt với chế độ làm mát và cấp đông lạnh sẽ tăng dung tích trữ khi ngăn mát và ngăn đá đang đầy.

Bạn có thể điều chỉnh ở chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm 13 độ C hay đông lạnh – 12 độ C. Khả năng chuyển đổi linh hoạt sẽ tạo thêm một không gian trữ vô cùng lý tưởng, lưu giữ tươi ngon lâu dài.

Công nghệ inverter + cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco. Người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến chi tiêu sinh hoạt. Máy nén sẽ vận hành linh hoạt, duy trì công suất lý tưởng, làm lạnh ổn định hơn.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh 390l R-FVY510PGV0(GMG) với cái nhìn mới mẻ
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với hệ thống kép

Làm lạnh nhờ công nghệ Dual Fan Cooling, sử dụng hai quạt độc lập cho ngăn mát và ngăn đá. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt, ngăn mùi luân chuyển, đảm bảo độ ẩm tới 70%, duy trì tươi ngon cho thực phẩm.

Tiết kiệm thời gian, thao tác với làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải châm nước và khay mỗi khi lấy đá. Tiết kiệm thời gian và tránh gây đổ nước ra ngoài ngăn đông, ảnh hưởng tới nhiều vấn đề. Tủ lạnh tự làm đá khi nước được bơm từ ngăn mát lên, cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm.

Đó là tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) mà qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có một cái nhìn rõ ràng, mới mẻ hơn. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook