0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu từ A-Z sản phẩm máy lọc nước Karofi S-S038 8 lõi

Ngày Đăng: 16:50 22/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm ở phân khúc giá rẻ, máy lọc nước Karofi S-S038 hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Vậy hãy theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu từ A-Z sản phẩm này nhé!

Máy lọc nước Karofi S-S038 nhỏ gọn, lắp được ở nhiều vị trí

Máy lọc nước Karofi S-S038 nhỏ gọn, lắp được ở nhiều vị trí

Với thiết kế không tủ để âm, máy lọc nước Karofi S-S038 có kích thước nhỏ gọn chỉ 420x170x290 (CxSxR). Sản phẩm phù hợp với mọi không gian, nhất là những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ mà các bạn muốn lắp đặt để tiết kiệm diện tích.
Máy cũng được thiết kế với khung kim loại vô cùng chắc chắn, giúp hệ thống lõi lọc không tiếp xúc với ẩm thấp. Toàn bộ hệ thống lõi sẽ hạn chế được việc tiếp xúc với ẩm thấp, nấm mốc, tránh việc nhiễm khuẩn vào nước.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 sử dụng màng RO nhập khẩu Hàn Quốc

Sử dụng màng RO nhập khẩu Hàn Quốc

Máy ước Karofi âm tủ S-S038 công nghệ lọc nước rất tiên tiến. Đây là loại màng lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc, với kích thước khe hở chỉ 0,0001 micron nên nước sau khi đi qua màng lọc sẽ đảm bảo được sự tinh khiết. Công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 99,99% các virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng và các tạp chất hữu cơ tồn tại ở trong nước. Giúp mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, sạch sẽ và an toàn.
Bên cạnh đó công nghệ lọc này trên máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 giúp tăng tỉ lệ nước tinh khiết lên đến 50%-60% và giảm tỷ lệ nước thải chỉ còn 40%. Màng lọc này hoạt động vô cùng mạnh mẽ cung cấp 20 lít nước trong 1 giờ. Giúp cung cấp đủ cho gia đình 4-5 thành viên thoải mái sử dụng.

Sử dụng 8 lõi cho chất lượng nước lọc vượt trội

Thêm một đặc điểm của máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 sở hữu 8 lõi lọc với công nghệ lọc ưu việt. Nguồn nước đầu ra đảm bảo sạch, đầy đủ khoáng chất, an toàn cho sức khoẻ người dùng.
Lõi PP 5 micron: Loại bỏ các bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi OCB- GAC: Được làm từ than hoạt tính giúp hấp thụ các chất hữu cơ và asen.
Lõi PP 1 micron: Giúp loại bỏ gỉ sét, rong rêu có kích thước chỉ lớn hơn 1 micron.
Màng RO: Giúp loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất vô cùng nhỏ.
Lõi T33-GAC: Giúp khử mùi hôi và tăng vị ngọt trong nước.
Lõi Far Infrared: Giúp nước được hoạt hóa dễ hấp thụ vào cơ thể.
Lõi Mineral: Giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh.
Lõi nano silver: Thông qua lõi này các hạt nano bạc bám vào tế bào phá hủy cấu trúc gen của siêu vi gây hại, giúp diệt khuẩn hiệu quả.

Nguồn nước sau lọc đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010

Nguồn nước sau lọc đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010

Trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nước sau lọc và chất lượng máy lọc nước cho gia đình, Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc RO: Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp.
Nguồn nước được cấp chứng nhận phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước sau lọc từ máy lọc nước âm tủ S-S038 để nấu nướng hay uống trực tiếp.

Cần lưu ý gì khi lắp đặt máy lọc nước Karofi S-S038?

Cần lưu ý gì khi lắp đặt máy lọc nước Karofi S-S038

Để sản phẩm máy lọc nước giá rẻ Karofi S-S038 hoạt động một cách hiệu quả và bền bỉ nhất, các bạn cần lưu ý một vài thông tin sau khi lắp đặt:
Vị trí lắp đặt: Lựa chọn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm
Nguồn điện đầu vào: Tìm kiếm ổ điện đầu vào trong phạm vi lắp đặt bán kính 1m.
Nguồn nước cấp: Đảm bảo áp lực (0.1MPa – 0.35MPa) có thể bơm tăng áp lực hoặc van giảm áp lực khi áp lực nước tăng hoặc giảm hơn so với tiêu chuẩn.
Đường ống thoát nước: Gần vị trí lắp đặt máy để thuận tiện.
Điều kiện nước đầu vào: Nước máy đạt tiêu chuẩn để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

Bao lâu cần thay lõi cho máy lọc nước Karofi S-S038

Để đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn an toàn cho người sử dụng và tuổi thọ của máy thì việc thay lõi định kỳ cho máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 vô cùng quan trọng. Mỗi lõi sẽ có chức năng và thời gian thay thế của riêng mình tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào.
3 lõi thô: 6-12 tháng. Tuy nhiên thời gian này cũng sẽ rút ngắn nếu nước đầu vào bẩn và nhiều tạp chất.
Màng RO: Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy. Thời gian thay thế từ 24-36 tháng.
Các lõi chức năng: 12-24 tháng tùy loại lõi và lượng nước sử dụng hàng ngày của gia đình.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 mang những ưu điểm từ giá rẻ, tới hiệu quả lọc ưu việt. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nếu các bạn đnag tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng mà không cần cầu kỳ về các tính năng hiện đại

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook