0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS

Ngày Đăng: 11:16 04/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS là dòng tủ lạnh cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu tính năng chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh LG 4 cánh 626 lít GR-B247JDS được thiết kế với kiểu dáng side by side hiện đại, với màu xám bạc nhẹ nhàng mang đến nét đẹp hài hòa cho không gian sống nhà bạn. Tủ có thiết kế với tay nắm ẩn tiện lợi và màn hình cảm ứng thông minh, sẽ giúp bạn quan sát và sử dụng dễ dàng. Bên trong tủ được thiết kế với các khay kệ linh hoạt và hệ thống đèn led giúp chiếu sang mọi ngóc ngách trong tủ.

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS

Chiếc tủ này có dung tích lớn lên đến 626 lít hoàn toàn phù hợp cho đại gia đình có đông thành viên sử dụng. Ngoài ra, còn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Lấy nước và lấy đá ngoài tiện lợi

Tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, sẽ giúp bạn có những ly nước mát lạnh trong ngày hè oi bức mà không cần mở tủ. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ, giúp tiết kiệm điện năng hơn và mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đẳng cấp.

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Công nghệ inverter trên máy có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, nhờ có hệ thống máy móc được vận hành êm ái, bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Hạn chế độ ồn một cách tối đa, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Khử mùi Nano Carbon có chức năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, nhờ việc loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn nhanh chóng mang đến bầu không khí trong lành trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, giữ được độ tươi mới và hạn chế tình trạng lẫn mùi ở thực phẩm. Mang đến sự an tâm và hài lòng nhất cho người sử dụng, giúp người dùng có những bữa cơm thơm ngon, trọn vị.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG 626 lít sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía xung quanh tủ, lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS

2 ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm

Chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt gồm: ngăn để rau củ và ngăn để hoa quả. Việc tách biệt này sẽ giúp hạn chế được tình trạng lẫn mùi ở thực phẩm và bảo vệ thực phẩm luôn tươi mới trong thời gian dài, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Bài viết trên đã nêu ra được các tính năng hoàn toàn mới có trên chiếc tủ lạnh side by side này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ gọi ngay tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt hàng và hỗ trợ giao hành nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook