0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiêu tính năng của máy lọc nước Karofi E9RO?

Ngày Đăng: 16:18 09/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công dụng và tính năng của máy lọc nước Karofi E9RO không phải ai cung biết tới hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Thiết kế hiện hiện đại mang tính thẩm mỹ cao

Tìm hiêu tính năng của máy lọc nước Karofi E9RO?

Máy lọc nước Karofi E9RO được thiết kế hiện đại theo phong cách 4.0 không những chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn được kết hợp tông màu xám phù hợp với mọi không gian. Vỏ máy sử dụng chất chông rỉ và ăn mòn kim loại, tránh rò rỉ điện ra vỏ bình an toàn cho người sử dụng, nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Công dụng và tinh năng vượt trội mang lại cho người sử dụng

Máy lọc nước Karofi E9RO được trang bị hệ thống 9 lõi lọc

Tìm hiêu tính năng của máy lọc nước Karofi E9RO?

Máy lọc nước 9 lõi lọc mạnh mẽ của E9RO giúp loại bỏ hầu hết clo, dầu, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết, bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

  • Lõi 1: PP 5 micron giúp lọc đi những thành phần tạp chất như hữu cơ, bùn đát, rỉ sét hoặc rong rêu, những chất lơ lửng trong nước mà kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi 2: Lõi than hoạt tính OCB loại bỏ hoàn toàn clo, chất hữu cơ dư thừa cũng như là những chất khí gây ra mùi trong nước.
  • Lõi 3: Lõi PP 1 giúp loại bỏ rỉ sét, bùn đất, tạp chất thô cùng kim loại nặng… với kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Lõi 4: Màng RO thẩm thấu ngược là phần quan trọng của bộ lọc loại bỏ được các vi khuẩn gây hại 0.1 đến 0.5 nanomet.
  • Lõi 5: Lõi Carbon T33 loại bỏ hoàn toàn những chất hữu cơ, chất có màu, mùi…
  • Lõi 6: Lõi Mineral giúp bổ sung thành phần khoáng chất, chất điện giải đảm bảo cần thiết và có ích.
  • Lõi 7:Lõi lọc số 7 Far giúp nước được hoạt hóa để dễ dàng trong việc hấp thụ vào máu.
  • Lõi 8: Lõi số 8 Nano giúp chống tình trạng tái nhiễm khuẩn của quá trình nước lưu thông ở hệ thống lọc mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Lõi 9: Lõi số 9 ORP giảm ORP làm giảm các tình trạng bệnh tật bởi lão hóa tế bào khiến xảy ra và tăng độ pH trong nước

Máy lọc nước Karofi trang bị màng lọc RO

Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc RO là một trong những màng lọc không thể thiếu trong trong quá trình lọc nước đnag sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Máy lọc nước kết hợp các lõi lọc chức năng bổ sung khoáng chất cần thiết, tạo vị ngon ngọt tự nhiên, hoạt hóa tăng khả năng hấp thụ nước vào máu, giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại, các ion kim loại nặng

Đặc biệt hơn, Máy lọc nước giá rẻ còn sử dụng lõi Nano Silver diệt khuẩn, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn, cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, bảo đảm sức khỏe, giữ nguyên được vị ngọt của nước.

Tiết kiệm chi phí cho người dùng

Tìm hiêu tính năng của máy lọc nước Karofi E9RO?

Máy lọc nước được người dùng đánh giá cao vì nó góp phần tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bởi lõi lọc và linh phụ kiện bền bỉ, thời gian thay lâu hơn nữa Karofi còn đưa ra nhiều chế độ bảo hành tốt cho người dùng. Sản phẩm cũng đảm bảo tiết kiệm điện năng thông minh vì nó chỉ tiêu thụ khoảng 3kw điện 1 tháng.

Nhìn chung: Máy lọc nước Karofi E9RO với công dụng vả tính năng mang lại hiệu quả đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để được mua sản phẩm chính hãng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook