0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngày Đăng: 10:28 11/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm đẳng cấp vì thế tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV sở hữu thiết kế cực kỳ vượt trội. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến, mang tới cho người dùng những giá trị tuyệt vời hơn và bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Thiết kế tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm mà người dùng sẽ khá dễ để đánh giá và nó cũng ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của không gian nội thất. Đối với tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV, bạn sẽ ấn tượng ngay khi model này có chất liệu cửa làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế trầy xước và han gỉ, giúp sản phẩm bền màu với thời gian.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngoài ra thì model này còn được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen nhám mạnh mẽ, có tích hợp cửa phụ vô cùng thuận tiện cho bạn lấy nước hay thỏa sức sáng tạo nhiều loại đồ uống khác nhau. Đặc biệt với hệ thống Non-plumbing giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn có dung tích lên tới 648 lít, tạo một không gian chức cực kỳ rộng, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Bên trong có ngăn rau củ cùng các khay kệ linh hoạt. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng tích hợp LED giúp bạn dễ quan sát và thay đổi dễ dàng.

Công nghệ ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings

Bạn sẽ kết nối dễ dàng và điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng SmartThings. Đặc biệt có thể kiểm soát được thời lượng sử dụng và nhận được một số công thức chế biến dựa trên đồ ăn có sẵn. Ngoài ra thì bạn còn phát hiện cửa mở kịp thời, chuẩn đoán lỗi….

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Làm đá tự động an toàn, tiện lợi và hiệu quả

Với tính năng làm đá tự động, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thao tác như trước kia. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV đã trang bị bình trữ sẵn, bạn chỉ cần châm nước vào là sau thời gian ngắn sẽ có nước để sử dụng ngay mà không cần chờ đợi.

Công nghệ làm lạnh No Frost ngăn đóng tuyết

Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tối ưu hơn mà không bị đóng tuyết, giảm hình thành tích tụ băng. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển vào bên trong vô cùng hiệu quả, thực phẩm sẽ đảm bảo độ tươi cần thiết và khi chế biến sẽ vô cùng nhanh mà không cần giã đông trước.

Công nghệ SmartThings AI Energy

Để góp phần giảm điện năng tiêu thụ thì bên cạnh công nghệ inverter, tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy. Với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn, khi phát hiện lượng điện vượt quá mức cài đặt thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời giúp ngăn ngừa hao phí điện.

Tìm hiểu thiết kế và công nghệ trong tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn mùi, kháng khuẩn

Thức ăn của bạn khi trữ bên trong sẽ luôn đảm bảo hương vị, chất lượng cao bởi tủ lạnh đã sử dụng bộ lọc than hoạt tính. Các thành phần gây mùi sẽ được loại bỏ hiệu quả, tạo không gian sạch sẽ, trong lành và ngăn ngừa vi khuẩn gây hại tới 90%.

Qua những chia sẻ trên, bạn có thể thấy được những điểm ấn tượng về thiết kế cũng như công nghệ có trong tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV. Model này mang tới rất nhiều tiện nghi và sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook