0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế, tính năng trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít

Ngày Đăng: 07:29 21/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV hiện đang là mẫu sản phẩm chất lượng, thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về thiết kế cùng một vài tính năng nổi bật có trên sản phẩm.

Thiết kế 2 cửa vuông vắn cùng gam màu độc đáo

Một trong những điểm khá quan trọng mà người dùng sẽ dễ dàng đánh giá đó là thiết kế bên ngoài. Rõ ràng những sản phẩm có ưu thế về vấn đề này sẽ thu hút người dùng hơn bởi nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của không gian nội thất. Riêng với chiếc tủ này thì người dùng cũng không phải thất vọng bởi sự hiện đại, vẻ đẹp có thừa và hứa hẹn sẽ mang lại một không gian lôi cuốn, có sức hút mạnh mẽ.

Tìm hiểu thiết kế, tính năng trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít

Bao phủ bên ngoài, tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV sở hữu gam màu bạc tinh tế cùng chất liệu cửa cực kỳ bền chắc, chịu được va đập mạnh. Hơn nữa những đường nét cực kỳ vuông vắn và được xử lý trau truốt cùng với đo là tay nắm âm hai bên hông vô cùng gọn, dễ cầm nắm. Sản phẩm thiết kế phẳng phía trước với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất và nâng cao vẻ đẹp cho phòng bếp.

Đặc biệt với dung tích 406 lít, bạn sẽ có được một không gian chứa cực kỳ rộng, có thể đáp ứng cho khoảng 4 tới 5 người sử dụng thoải mái. Đây cũng là một ưu thế cho những gia đình quá bận rộn với công việc mà ít có thời gian rảnh. Bạn không phải đi mua sắm quá thường xuyên, có được thời gian rảnh hơn.

Tìm hiểu một vài tính năng nổi bật

Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ có 4 chế độ linh hoạt

Người dùng sẽ có được một ngăn lưu trữ thức ăn hiệu quả, yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm yêu thích mà không lo hỏng. Ngăn Optimal Fresh+ có 4 chế độ linh hoạt để bạn điều chỉnh linh hoạt đó là:

  • Chế độ Làm mát phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…, hoạt động giống như một ngăn mát thông thường.
  • Chế độ Thịt & Cá giúp bạn lưu trữ đồ khô cùng nhiều loại thực phẩm khác ở mức nhiệt giao động từ 0 tới 1 độ C.
  • Chế độ Đông mềm phù hợp lưu trữ thực phẩm dài ngày hơn chế độ Thịt & Cá mà không lo bị đông cứng, bất tiện khi chế biến.
  • Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống giúp bạn có nước lạnh sử dụng ngay chỉ sau vài chục phút hoặc phù hợp để làm nguội thực phẩm vừa chế biến.
Tìm hiểu thiết kế, tính năng trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV đã thiết kế ngăn khá kín, co thể giảm mùi xâm nhập và giúp lưu giữ hương vị tốt hơn. Đồng thời nó sẽ ngăn chặn vi khuẩn tới 99,9%, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker sẽ mang lại rất nhiều tiện ích khi người dùng không phải châm nước vào khay để làm đá thường xuyên. Với hộp chứa nước bên trong, bạn chỉ việc châm đầy sau đó sử dụng đá bất cứ khi nào muốn. Hệ thống làm đá tự động cực kỳ nhỏ gọn sẽ cung cấp cho bạn lượng đá sạch cần thiết để thoải mái sử dụng khi gia đình có tệc.

Máy nén Digital Inverter góp phần tiết kiệm điện tới 38%

Với ứng dụng công nghệ Digital inverter vì thế tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV sẽ góp phần tiết kiệm điện lên tới 38%. Model này có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn. Máy nén sẽ được điều chỉnh linh hoạt ở 7 cấp độ để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và giúp bạn yên tâm sử dụng hàng ngày. Như vậy dù có thời gian làm việc liên tục nhưng model này cũng không hề tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV có công nghệ SpaceMax™

Tìm hiểu thiết kế, tính năng trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít

Công nghệ SpaceMax™ sẽ góp phần tăng thêm sức chứa cho sản phẩm nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ, tạo thành mỏng hơn nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời sẽ hạn chế nhiệt từ ngoài xâm nhập. So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì chiếc tủ này sẽ rộng hơn khoảng 20 lít, như vậy bạn sẽ chứa được rất nhiều thực phẩm yêu thích.

Khay lấy nước bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng

Việt Nam là một nước có khí hậu nóng bức vì thế nhu cầu sử dụng nước là tương đối cao và những ly nước mát lạnh sẽ mang tới sự sảng khoái hơn nhất là trong những ngày Hè. Đối với tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584S9/SV, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và có ngay nước lạnh sau khoảng 3 giây nhờ thiết kế ngăn chứa ở trên mặt cánh.

Như vậy khi có nhu cầu, bạn sẽ thao tác trực tiếp bên ngoài mà không phải mở cửa nhiều. Nước từ trong bình trữ sẽ được bơm ra để đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn nhanh hơn. Ngoài sự tiện ích thì việc bố trí khay lấy nước ngoài còn giúp tủ lạnh trở nên độc đáo và có sức hút hơn, mang tới sự khác biệt so với một số sản phẩm khác.

Tìm hiểu thiết kế, tính năng trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV 406 lít

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV đã gây được chú ý mạnh mẽ trước người dùng. Model này vừa sở hữu thiết kế vượt bậc sẽ giúp không gian của bạn trở nên nổi bật hơn trong khi cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo tiện nghi vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà người dùng đang cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook